• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft chạy open beta của Project Spark cho Xbox One

Project Spark là một dự án đang được Team Dakota (thuộc Microsoft Studios) phát triển. Spark là bộ công cụ dành cho Windows 8, Xbox 360 và Xbox One của Microsoft, nó cho phép người sử dụng tự làm ra những game, video cho riêng mình và tích hợp luôn công cụ để kiểm thử những sản phẩm đó. Spark được Microsoft chạy Open Beta cho Windows 8.1 hồi tháng 12/2013 và mới đây hãng này tiếp tục đem bản thử nghiệm lên Xbox One.



Hiểu đơn giản thì Project Spark sẽ cung cấp cho người dùng những nền tảng cơ bản nhất để phát triển một game hoặc video. Nó sẽ cung cấp các bản đồ có sẵn, bản địa hình, cây cối, muông thú và trí thông minh nhân tạo cho nhân vật của game, kể cả các hiệu ứng vật lí đơn giản cũng có thể được cung cấp sẵn. Tóm lại, với Spark thì người dùng có thể tạo ra những game đơn giản như Flappy Bird hoặc cờ vua, cờ vây... mà không cần phải rành về lập trình.

Để hỗ trợ cho tác phẩm của mình, các thiết bị ngoại vi như Kinect, chuột, bàn phím, SmartGlass và smartphone có thể kết nối với PC, Xbox One để test game. Kinect cũng được dùng để ghi âm, quay video lại quá trình kiểm thử game của người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm được tạo ra từ Project Spark cũng có thể chia sẻ với nhau để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Sau một thời gian Open Beta Spark cho Windows 8.1, mới đây thì Microsoft cũng đã cho chạy thử nghiệm dự án này trên máy Xbox One. Những ai có máy Xbox One có thể truy cập trang web của Project Spark và đăng kí thử nghiệm dịch vụ này ở đây.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay