• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Máy bán lượt like trên Instagram

Thiết bị khá đặc biệt này hiện đang được đặt tại một trung tâm mua sắm ở Moskva, Nga. Nó đã được nhiều người sử dụng để kiếm lượt like trên mạng xã hội Instagram.

Thực tế, đây là một chiếc máy bán hàng tự động sử dụng cho mục đích kiếm like trên trang mạng xã hội Instagram.

Trang Engadget trích dẫn câu chuyện của nhà báo Nga Alexey Kovalev cho biết, ông bắt gặp "máy bán hàng" đặc biệt này tại một trung tâm mua sắm ở thủ đô Moskva, Nga mới đây. Dù còn khá hoài nghi nhưng khi kiểm tra thực tế, đây là một máy bán lượt like Instagram thực sự.

Chỉ cần mất khoảng 0,9 USD (khoảng 20 ngàn đồng) cho 100 lượt thích hoặc 1,75 USD (khoảng 40 ngàn đồng) cho 100 người theo dõi. Con số có lẽ chưa dừng lại ở đó. Phía công ty triển khai máy bán hàng này hứa hẹn sẽ cung cấp tới 150 ngàn người theo dõi và khoảng 1500 lượt thích với mỗi bài đăng trên Instagram. Tất cả chỉ duy nhất với 850 USD (khoảng 19,3 triệu đồng).

Cộng đồng mạng chia sẻ thông tin cho biết, công ty phát triển cỗ máy là một công ty của Ấn Độ. Lượt thích được tạo ra từ một con bot có tên Rantic được tạo ra tại Tel Aviv, Israel.

Hiện chưa rõ đã có bao nhiêu người thực hiện mua lượt thích thông qua cỗ máy, tuy nhiên hình thức mua lượt thích thú vị này có thể sẽ tạo nên một trào lưu mới trong cộng đồng người dùng Instagram trên thế giới. Mặc dù vậy, đây là một cách phi chính thức và không được khuyến khích.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay