• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Mảng kinh doanh cảm biến ảnh của Sony đang dần chậm lại

Mảng kinh doanh cảm biến máy ảnh của Sony trước đây đang trên đà tăng trưởng rất tốt, tuy nhiên thời điểm hiện tại có vẻ như mọi thứ đang dần "chững" lại. Theo đó, hãng sản xuất đến từ Nhật Bản cho biết doanh thu của quý cuối năm vừa qua không đạt như mong đợi, thậm chí doanh số bán cảm biến ảnh còn bị tụt giảm.

Với thông tin này, rất nhiều người đã ngạc nhiên vì chỉ mới mấy tháng trước, mảng kinh doanh cảm biến ảnh của Sony đang "phất" lên rất mạnh và hứa hẹn sẽ đạt cao hơn nữa. Năm 2014 vừa qua, 40% cảm biến máy ảnh được bán ra trên thị trường đều được sản xuất bởi Sony, và hãng này còn đầu tư 4 tỉ USD để tạo mảng sản xuất cảm biến riêng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Tuy nhiên tài chính của Quý 4 năm 2015 vừa qua lại cho thấy doanh số bán ra của Sony đã bị sụt giảm 12,6% ở mảng thiết bị.

"Đợt sụt giảm này chủ yếu là do doanh số bán cảm biến ảnh bị giảm đáng kể, cho thấy nhu cầu mua sắm thiết bị cầm tay đã giảm", Sony cho biết. Hay nói cách khác, mảng kinh doanh smartphone đang bị trì trệ, và vì thế nhu cầu cần cảm biến ảnh Sony cho camera smartphone của các hãng khác cũng đang dần giảm xuống.

Nhìn xa hơn, Sony dự đoán "doanh số cảm biến ảnh và mô-đun máy ảnh sẽ còn tiếp tục giảm nữa, do nhu cầu về các sản phẩm di động đang dần giảm xuống". "Những yếu tố như sụt giảm nhu cầu trong tương lai...đều có thể tiếp tục tác động tiêu cực đến việc phát triển của doanh nghiệp", công ty này cho biết thêm.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay