• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Lưu trữ 500 GB trên đám mây Cloud cho smartphone và tablet

Nhà sản xuất ổ cứng di động lớn nhất thế giới cho biết sẽ mang tới CES 2015 Seagate Wireless, giải pháp lưu trữ dựa trên đám mây dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.


Seagate giới thiệu giải pháp lưu trữ không dây 500 GB cho smartphone và tablet

Seagate Wireless là một ổ cứng di động dựa trên công nghệ lưu trữ đám mây. Sản phẩm có 5 màu chính là xanh lá cây, xanh da trời, xám, đỏ và trắng. Đây là một thiết bị hướng tới việc mở rộng dung lượng lưu trữ cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Seagate Wireless có dung lượng lưu trữ 500 GB nên có thể dễ dàng lưu trữ hàng trăm bộ phim, hàng ngàn hình ảnh trên các thiết bị di động. Seagate Wireless cũng được tích hợp bộ phát tín hiệu WiFi riêng nên có thể đồng bộ dữ liệu với các thiết bị di động mà không cần internet. Ngoài ra, thiết bị của Seagate cũng có thể kết nối cùng lúc 3 thiết bị di động khác nhau.

Seagate Wireless sẽ có thời gian hoạt động khoảng 6 giờ sau mỗi lần sạc pin. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng này với mức giá 130 USD (2,7 triệu đồng).

Ngoài Wireless, Seagate còn mang đến CES 2015 hai thiết bị lưu trữ khác là Seagate Seven với dung lượng lưu trữ 500 GB và Seagate Personal Cloud, thiết bị được đánh giá là ổ cứng di động mỏng nhất với dung lượng tùy chọn 3 TB, 4 TB hoặc 5 TB.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay