• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Loạt ảnh chân dung từ iPhone sử dụng đèn flash Godox A1

Tháng trước, hãng đèn đến từ Trung Quốc đã giới thiệu một sản phẩm mới mang tính sáng tạo, có tên là A1. Chiếc đèn này cung cấp cả hai chế độ đèn flash không dây hoặc gắn lên smartphone như một bộ truyền tải cho các trigger đèn flash khác.

Và đây là một số hình ảnh mẫu mới cho thấy những gì mà hệ thống flash cho smartphone này có thể làm được. Godox đã tung ra một bài đăng trên blog của mình nhằm thông báo sự kiện bán ra A1 cuối tuần này của hãng. Theo PetaPixel, A1 sẽ là một chiếc flash rời và là 1 chiếc trigger cho smartphone. Nó sẽ bao gồm đèn flash, đèn LED, sóng trigger radio 2.4GHz để đồng bộ camera của điện thoại với hệ thống đèn của Godox.

Đây là hình ảnh của sản phẩm cùng với một hình ảnh cho thấy khả năng sử dụng nó để chụp ảnh với iPhone, đồng bộ A1 với đèn flash của Godox.

Nguồn tin cũng tìm thấy ảnh chụp màn hình của ứng dụng GodoxPhotos trên iOS. Ứng dụng này cho phép bạn điều chỉnh 3 nhóm cường độ sáng của flash hoặc 3 nhóm nhiệt độ màu cho đèn LED.

Trên trang blog của Godox cũng kèm theo một số hình ảnh chân dung chụp mẫu. Những hình ảnh này cho thấy chiếc iPhone 7 Plus có thể làm được những gì cùng với A1 cùng chiếc đèn studio Godox 600 II:

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay