• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

LG OLED E8 65 inch 100 triệu

Mẫu TV OLED cao cấp của LG tiếp tục đi theo phong cách thiết kế tranh trên kính (Picture-On-Glass) với độ mỏng ấn tượng cùng thiết kế chân đế "bay" hoàn toàn mới cho cảm giác TV như lơ lửng trên không.

Là nhà sản xuất tiên phong theo đuổi công nghệ OLED cho các TV màn hình lớn, LG hiện chiếm tới 92% thị phần TV OLED trên toàn cầu. Trong năm 2018, LG tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam 5 mẫu TV OLED với kích thước đa dạng từ 55 đến 77 inch có giá bán dao động từ 49,9 đến 94,9 triệu đồng, chưa kể đến 2 mẫu TV OLED dán tường siêu cao cấp W8 Series có mức giá lần lượt là 300 triệu và 650 triệu đồng.

Với LG OLED 65E8 (tên mã 65E8PTA), đây là mẫu OLED TV hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, đòi hỏi cao về thiết kế, tính năng cũng như chất lượng hiển thị. Giá niêm yết của LG 65E8 lên tới 94,9 triệu đồng được tặng kèm 1 TV LCD LG 43 inch (43LK500), 1 bộ loa soundbar SJ8, 1 năm miễn phí ứng dụng Film+ và ClipTV.

Ngay từ khi khui hộp, LG OLED 65E8 đã gây chú ý với độ mỏng ấn tượng.

Phần chân đế năm nay kế thừa nhiều nét thiết kế của phiên bản E7 năm ngoái nhưng chuyển sang tông màu đen nhám thay vì xám bạc phay xước.

Cách lắp đặt chân đế không quá khó nhưng bạn phải đặt màn hình thật cẩn thận do tấm nền OLED rất nhạy cảm với các tác động mạnh.

Kiểm tra thật kỹ độ chắc chắn của chân đế bằng cách đặt TV lên sàn nhà trước khi cho lên kệ.

Sau khi lắp xong chân đế, LG E8 đã sẵn sàng hoạt động.

Các mẫu OLED của LG đều được dán một lớp nylong mỏng tựa như tấm dán màn hình trên điện thoại để chống trầy xước trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Người dùng cần bóc tấm dán này ra để TV đạt được chất lượng hiển thị tốt nhất.

Thiết kế hoàn toàn mới của LG E8 khiến TV trông như đang lơ lửng trên không.

Điểm mấu chốt ở đây là phần loa đã được thu gọn lại nhường chỗ cho lớp kính nên phần giao giữa chân đế và mép dưới của TV hoàn toàn trong suốt, tạo được ấn tượng mạnh về thị giác.

Toàn bộ tấm nền hiển thị được dán lên một tấm kính cường lực trong suốt tạo nên thiết kế tranh trên kính (Picture-On-Glass) ấn tượng mà LG theo đuổi bấy lâu nay.

Tấm nền OLED không cần sử dụng đến các đèn nền nên có độ mỏng đáng nể, chỉ nhỉnh hơn tấm kính phía sau đôi chút.

Thiết kế tranh trên kính cùng độ mỏng đáng nể giúp LG E8 tạo được nét sang trọng, cao cấp.

Điều khiển năm nay của E8 được làm giống với dòng C trước đó bổ sung thêm lớp vỏ màu bạc phay xước giả kim loại, gọn gàng và cổ điển hơn.

Cách điều hướng chính vẫn theo kiểu chuột bay với một bánh xe cuộn đa chiều nổi bật ở giữa, đáng chú ý khi có cả 2 phím bấm chuyên dụng để mở Netflix và Amazon Prime Video.

Điều khiển được làm nhô lên về phần đuôi, dễ cầm nắm.

Giao diện hệ điều hành WebOS đặc trưng của LG với các ứng dụng được xếp theo dạng thẻ, hiệu ứng khá mượt mà và có đầy đủ các ứng dụng cơ bản như YouTube, Spotify, FPT Play, Zing TV, Film+, ClipTV...

Tính năng trợ lý ảo AI ThinQ hiện mới chỉ sử dụng được ở mức cơ bản tại Việt Nam với các câu lệnh bằng giọng nói theo mẫu sẵn, chưa hỗ trợ việc tương tác với Google Assistant hay Amazon Alexa. LG cho biết, trợ lý ảo AI ThinQ sẽ được cập nhật đến thị trường Việt Nam vào đầu năm 2019.

Ngoài màu đen tuyệt đối, độ tương phản xuất sắc đặc trưng của công nghệ OLED, chất lượng hiển thị của các TV LG OLED 2018 được nâng cấp với chip xử lý thông minh α9 (Alpha 9) giúp tái hiện màu sắc chính xác, sống động, cải thiện độ chi tiết, sắc nét và tái tạo độ tương phản đồng đều từ mọi góc nhìn.

Góc nhìn cực rộng là một trong những lợi thế lớn của TV OLED so với TV LCD.

LG E8 tích hợp chế độ 4K Cinema HDR hỗ trợ đầy đủ các chuẩn hình ảnh HDR phổ biến hiện nay như Dolby Vision, Advanced HDR của Technicolor, HDR10 Pro và HLG Pro đi kèm chuẩn âm thanh Dolby Atmos.

Phần loa được tinh giản tối đa, chỉ còn là một dải đen nằm khiêm tốn ở mép dưới màn hình nhưng vẫn đạt công suất 60W với hiệu ứng đa kênh 4.2. Âm lượng loa rất lớn, đủ để lấp đầy một căn phòng 80 mét vuông, chất âm khỏe khoắn.

Chip xử lý Alpha 9 trên E8 hỗ trợ các khung hình tốc độ cao 120 fps giúp hình ảnh chuyển động nhanh như thể thao, phim hành động hiển thị mượt mà, sắc nét hơn.

Việc chuyển màu giữa các vùng sáng tối mịn màng, uyển chuyển, tự nhiên hơn.

Alpha 9 trên E8 còn có thể phân tích các vật thể đang hiển thị trên TV...

...từ đó tối ưu độ sắc nét, đảm bảo hình ảnh hiển thị chân thực, chi tiết.

Chip xử lý mới cũng tự động cân chỉnh màu sắc để cho ra dải màu rộng hơn, sống động hơn.

Hình ảnh hiển thị bắt mắt và rực rỡ hơn hẳn.

Chế độ bóng đá chuyên dụng được tích hợp trên E8 nhằm tối ưu cho môn thể thao vua.

Hình ảnh ở chế độ bóng đá sẽ tươi tắn, rực rỡ hơn đáng kể.

Chế độ phóng đại khung hình đặc trưng của LG cho phép phóng to một vùng nội dung bất kỳ trên màn hình để "soi" kỹ hơn các chi tiết.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay