• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Khám phá phiên bản mới của Skype trên Windows 10

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows đã được giới thiệu và đi kèm với nó là ứng dụng Skype với rất nhiều cải tiến cả về mặt tính năng và giao diện.


Như chúng ta đã biết, trong buổi giới thiệu Windows 10 hôm thứ Tư vừa qua thì Microsoft cũng đã nhắc đến việc tích hợp Skype trực tiếp vào hệ điều hành mới nhất của hãng, để thay thế ứng dụng Tin nhắn trên Windows. Ứng dụng Tin nhắn được ra mắt cùng với Windows 8 nhưng ngay khi đến bản Windows 8.1 thì đã bị Microsoft loại bỏ do một số lý do.

Giao diện mới của Skype trên Windows 10 trông khá rõ ràng và đơn giản, thiết kế của nó giống với iMessage và nhiều ứng dụng nhắn tin khác hiện nay.

Ứng dụng Tin nhắn mới trên Windows 10 tích hợp Skype sẽ cho phép bạn có thể trò chuyện với những tài khoản Skype khác hay thực hiện các cuộc gọi video. Tất cả nội dung trò chuyện sẽ được đồng bộ hóa giữa máy tính, máy tính bảng và điện thoại chạy Windows 10 của bạn. Việc sử dụng Skype mới cũng giống với sử dụng ứng dụng Tin nhắn trên OS X của Apple với giao diện các tin nhắn trò chuyện được hiển thị từng phía giữa bạn và người đối diện. Bên cạnh đó là danh sách bạn bè được liệt kê khá đẹp mắt với những bức ảnh đại diện ở bên phía tay phải.

Microsoft cũng đã bắt đầu kết nối tên tài khoản trên Skype với số điện thoại di động để làm cho việc tìm kiếm bạn bè hay người dùng khác trở nên dễ dàng hơn khi không nhất thiết phải biết ID của người dùng đó.

Điểm mạnh của Skype trên Windows 10 là nó cho phép bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè của mình trên nhiều nền tảng khác nhau như iOS, Android, BlackBerry, Windows…. trong khi ứng dụng iMessage lại khá hạn chế khi chỉ cho phép trò chuyện trong các thiết bị chạy nền tảng của Apple.

Có thể Skype ở Windows 10 trên điện thoại sẽ giống thế này

Việc tích hợp Skype vào sâu trong Windows 10 cũng cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn văn bản trên điện thoại thông qua Skype. Microsoft cũng đang cố gắng nghiên cứu và sớm đưa ra tính năng đồng bộ hóa các tin nhắn này lên trên các thiết bị khác chạy Windows 10. Mục đích của Microsoft là tạo ra một môi trường mà ở đó các ứng dụng sẽ hoạt động giống nhau cả trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại. Điều cần thiết bây giờ là đồng bộ hoàn toàn những tài khoản Skype cũ với số điện thoại để mọi người có thể sử dụng Skype đơn giản chỉ với số điện thoại của mình.

Theo The Verge

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay