• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Intel mang Core i9 cho laptop về thị trường Việt Nam

Trong khuôn khổ sự kiện Intel Retail Executive Conference (REC) 2018 vừa được tổ chức tại Việt Nam, Intel đã trình diễn loạt laptop trang bị vi xử lý Intel Core i9 mới nhất của họ với sức mạnh ngang ngửa desktop.

Tại sự kiện lần này, giải pháp nổi bật nhất được giới thiệu gồm như vi xử lý Intel Core i9 cho máy tính xách tay, giúp mang mang lại trải nghiệm game và khả năng xử lý đồ hoạ vượt trội, tương đương máy tính để bàn. Bộ xử lý Intel Core i9, i7 và i5 thế hệ thứ 8 mới dành cho máy tính xách tay dựa trên nền tảng Coffee Lake và sử dụng công nghệ xử lý 14nm++ mang lại khả năng chơi game mượt mà hơn 41% hoặc chỉnh sửa video 4K nhanh hơn 59% so với phiên bản chip xử lý trước.

Bộ xử lý Intel Core i9-8950HK là dòng sản phẩm cao nhất trong thế hệ Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 được tối ưu hóa để nâng cao giới hạn hiệu suất. Đây là bộ xử lý của Intel đầu tiên trên laptop có 6 nhân và 12 luồng. Bộ xử lý này có thể giải phóng hoàn toàn  sức mạnh của máy tính và được trang bị công nghệ Thermal Velocity Boost (TVB) của Intel giúp hệ thống tự động tăng tốc lên mức cao nhất.

Với tốc độ tăng trưởng nhanh của nền công nghiệp game trên máy tính, Intel đã thấy được nhu cầu ngày càng tăng đối với máy tính xách tay có hiệu suất cao như máy tính để bàn để đáp ứng nhu cầu này.

Hơn thế nữa, với hiệu suất cao của bộ xử lý đơn và đa phân luồng dành cho điện thoại di động Intel Core thế hệ thứ 8 cho phép người trải nghiệm VR và Windows Mixed Reality Ultra chất lượng cao nhất.

Bên cạnh Intel Core i9 cho laptop, Intel cũng trình diễn giải pháp bộ nhớ Intel Optane, hiện đã có thể trang bị cho cả nền tảng máy tính xách tay và máy tính để bàn sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8. Đây là giải pháp tăng tốc hiệu quả cho ổ cứng HDD truyền thống, giúp tải game nhanh hơn tới 4,7 lần và tải các nội dung đa phương tiện nhanh hơn tới 1,7 lần, trong khi vẫn đảm bảo dung lượng lưu trữ dồi dào. Bộ nhớ Intel Optane sẽ có mức giá khoảng 30 USD đối với phiên bản 16 GB, và 50 USD đối với bản 32 GB. 

Với các máy tính dành cho doanh nghiệp, Intel giới thiệu nền tảng Intel vPro thế hệ thứ 8 mạnh mẽ nhất hiện nay của họ, giúp mang lại lợi ích cho tất cả các doanh nghiệp, cho dù cơ sở hạ tầng điện toán được quản lý nội bộ hay bởi nhà cung cấp dịch vụ. 

Nền tảng Intel vPro bao gồm bộ xử lý mới nhất của Intel và các thông số được cập nhật hàng năm, không ngừng mang lại sự cải tiến. Với bộ xử lý Intel vPro thế hệ thứ 8, người dùng doanh nghiệp sẽ nhận được những cấu trúc tối ưu cho máy tính để bàn và thiết bị di động, từ đó được hỗ trợ tối đa trong quá trình làm việc hiện tại và tương lai.

Đối với các đối tác bán lẻ, Intel giới thiệu giải pháp Intel Retail Experience Tool, bộ phần mềm thông minh có thể chạy ngay từ USB mà không cần cài đặt, cho phép nhân viên bán hàng nhanh chóng tư vấn cho khách cấu hình máy tính theo yêu cầu. Theo Intel, giải pháp này của họ có thể giúp tăng lượng doanh số đáng kể cũng như giúp bán được các thiết bị cao cấp hơn.

Các công cụ điển hình được cung cấp bao gồm so sánh hiệu năng của các vi xử lý, trình diễn các tính năng 2 trong 1, kiểm tra thời lượng pin, thời gian khởi động máy hay trải nghiệm hiệu năng của bộ nhớ Intel Optane.  Sự kiện quy tụ 78 đối tác bán lẻ đến từ các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đặc biệt, 3 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, bao gồm: FPT, Thế giới di động và Phong Vũ cũng góp mặt tại sự kiện lần này hứa hẹn những chiến dịch lớn của Intel nhằm thúc đẩy doanh số tại thị trường Việt Nam. 

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay