• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Intel công bố thời điểm ra mắt chip Coffee Lake!

Để khẳng định vị thế của mình trước AMD trong thị trường CPU máy tính, vào ngày hôm nay, Intel đã chính thức công bố lịch ra mắt dòng vi xử lý Core I thế hệ thứ 8 (gen 8) mang tên Coffee Lake.

Intel công bố thời điểm ra mắt chip Coffee Lake!

 

Thế hệ chip mới sẽ được sản xuất trên dây chuyền 14nm. Đây vẫn là công nghệ cũ tuy nhiên số nhân và luồng sẽ được cải thiện so với thế hệ trước. Bên cạnh đó Coffee Lake sẽ sử dụng socket LGA1151 v2 hoàn toàn tương thích với các bo mạch chủ Skylake và Kaby Lake.

 

Intel công bố thời điểm ra mắt chip Coffee Lake! 2

 

Được biết, lễ ra mắt Intel Coffee Lake sẽ được Live Stream ngay trên chính FaceBook của Intel vào lúc 8 giờ sáng ngày 21/8 theo giờ Mỹ. Không những vậy, lễ ra mắt này còn diễn ra đồng thời với hiện tượng nhật thực lớn nhất trong năm 2017 tại Mỹ. Tại sự kiện này, những chuyên gia công nghệ của Intel cũng sẽ chia sẽ thêm về quá trình thiết kế và phát triển của dòng chip mới này.

 

Intel công bố thời điểm ra mắt chip Coffee Lake! 3

 

Cách đây ít ngày, những thông tin về i3-8350K và i3-8100 đã xuất hiện. Về cơ bản, bộ đôi này chính là hậu bối của i3-7350K và i3-8100 nhưng có số nhân nhiều gấp đôi (4 nhân). Core i3-8350K sẽ tiếp tục là CPU i3 duy nhất có hậu tố K, tương đương với khả năng ép xun dù đã được trang bị mức xung gốc lên tới 4GHz. Chính vì vậy mà CPU này sẽ có điện năng tiêu thụ tương đối cao, thông thường là 91W và kh ép xung thì sẽ cao hơn nữa. i3-8100 tiếp tục là CPU Core I rẻ nhất trong gia đình Coffee Lake mà vẫn được trang bị tới 4 nhân xử lý ở xung nhịp 3.6GHz và tiêu tốn 65W mỗi giờ.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay