• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Intel công bố chip Pentium và Celeron mới với Wi-Fi đạt chuẩn gigabit

Những con chip Pentium và Celeron thế hệ mới của Intel đã có thể đạt tốc độ kết nối không dây Wi-Fi chuẩn gigabit, thích hợp cho việc stream game, phim, nhạc chất lượng cao.

Intel công bố chip mới Pentium và Celeron với Wi-Fi gigabit

Theo Neowin, Intel đã công bố một số bộ xử lý mới từ dòng Pentium Silver và Celeron, được xây dựng trên kiến trúc Gemini Lake với mục đích cung cấp "sự cân bằng tuyệt vời về hiệu suất và kết nối cho những việc mọi người làm hàng ngày - làm việc trên văn bản và bảng tính văn phòng, duyệt web trực tuyến, thưởng thức các chương trình và những bộ phim yêu thích, và chỉnh sửa ảnh - với thời lượng sử dụng pin tuyệt vời".

Gần đây, Intel đã chia dòng chip Pentium thành hai nhóm: Pentium Gold và Pentium Silver. Pentium Gold đã có trên thị trường và được phát triển dựa trên kiến trúc Kaby Lake. Pentium Silver, cùng với Celeron dựa trên kiến trúc Gemini Lake và chủ yếu hướng vào thị trường các thiết bị với giá cả phải chăng.

Intel công bố chip mới Pentium và Celeron với Wi-Fi gigabit

Intel nói rằng các chip Pentium Silver mới có hiệu suất cao hơn 58% so với một máy tính tương tự từ 4 năm trước.

Một trong những trọng tâm của phiên bản mới là khả năng kết nối. Đáng buồn thay, đó không phải là kết nối di động với tính năng Always Connected PC. Thay vào đó, những con chip này sẽ có tốc độ gigabit 802.11ac Wi-Fi với các kênh 160MHz. Tốc độ này nhanh gấp 12 lần so với chuẩn 802.11b/g/n. Intel cho biết nó còn nhanh hơn kết nối Ethernet gigabit. Đương nhiên, điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể tải các tệp tin rất nhanh, cũng như stream video chất lượng cao từ Full HD trở lên một cách dễ dàng.

Intel công bố chip mới Pentium và Celeron với Wi-Fi gigabit

Intel nói rằng chúng ta có thể bắt đầu thấy các máy tính cá nhân - bao gồm các thiết bị 2 trong 1, máy tính chuyển đổi, tất cả trong một, PC mini và máy tính để bàn sử dụng những con chip này ngay trong Quý 1/2018.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay