• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hướng dẫn đổi avatar đồng cảm với người dân Pháp

Không lâu sau khi tung tính năng Safety Check để theo dõi tình trạng an toàn của thân nhân ở Paris (Pháp), Facebook cũng cung cấp một công cụ đổi avatar mới cho người dùng muốn đồng cảm với người dân nước Pháp. 

Vụ khủng bố đêm ngày 13/11 là một nỗi kinh hoàng đối với người dân thành phố Paris, Pháp. Trên khắp thế giới, từ các nguyên thủ quốc gia như tổng thống Mỹ Barrack Obama cho tới những doanh nhân như ông trùm Facebook Mark Zukerberg đều tỏ ra rất phẫn nộ trước hành động dã man của các tổ chức khủng bố và đồng cảm với người dân nước Pháp.

Ngoài những dòng thông điệp lên án mạnh mẽ, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với người dân Pháp bằng những hình ảnh cổ vũ tinh thần mạnh mẽ và cầu nguyện cho những người đã khuất.

Nắm được tâm lý đó, Facebook đã tạo điều kiện để người dùng mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn nhất hành tinh có thể bày tỏ tình cảm tới người dân Pháp. Nếu bạn đã và đang quan tâm tới số phận của những người gặp nạn trong vụ khủng bố đêm 13/11, hãy cùng chung tay lan tỏa sức mạnh vô hình đó tới bên họ thông qua những bức hình avatar đầy ý nghĩa.

Người dùng Facebook có thể dễ dàng thay đổi trực tiếp trên phiên bản web hoặc di động. Lưu ý rằng đây là dạng avatar tạm thời và Facebook cho phép người dùng có thể lựa chọn thời điểm hết hạn của avatar. Mặc định Facebook sẽ để chế độ "Không bao giờ".

Bước 1: Khi một người trong danh sách bạn của bạn đổi ảnh đại diện, Facebook sẽ chèn thêm nút Dùng thử ở phía dưới.

Bước 2: Một bảng phụ khác hiện lên và người dùng có thể tự do đặt lại kích thước ảnh đại diện hoặc thay đổi hình ảnh khác. Một điểm lưu ý là Facebook đã cung cấp một tùy chọn cho phép đặt giới hạn hiệu lực cho avatar mới từ 1 giờ -> 1 tuần.

Bước 3: Nhấn "Sử dụng làm ảnh đại diện" để hoàn tất.

Facebook hiện thời cũng cung cấp tùy chọn cho phép bạn sử dụng "Dùng thử" trên ảnh đại diện của bạn bè hoặc thậm chí là ảnh đại diện của CEO Mark Zukerberg.

Ngoài ra, người dùng có thể đổi avatar trên di động bằng cách truy cập vào Facebook thông qua trình duyệt di động.

Bước 1: Truy cập Facebook bằng trình duyệt di động.

Bước 2: Tìm kiếm một bạn bè đã đổi ảnh đại diện ngay trên dòng thời gian.

Bước 3: Mọi thao tác tương tự như với Facebook phiên bản web.

Bước 4: Hoàn tất thay ảnh đại diện quốc kỳ nước Pháp.

Đáng tiếc là cho tới thời điểm hiện tại, Facebok vẫn chưa cho phép thay ảnh trực tiếp từ trang cá nhân.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay