• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hệ điều hành Windows rất có thể sẽ được phát hành miễn phí

Đang có những thay đổi lớn lao được âm thầm thực hiện tại Microsoft, Một trong số đó rất có thể là việc biến hệ điều hành Windows của họ trở thành một hệ điều hành Android thứ hai.

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi được CEO Nadella tạo ra cho Microsoft. Cùng với điều đó, rất có thể hệ điều hành mới của hãng này trong tương lai sẽ được phát triển theo một hướng khác hoàn toàn so với trước đây. Các phiên bản Windows kế tiếp hoàn toàn có thể là một hệ điều hành mã nguồn mở. Điều này cũng giống như những gì mà chúng ta đang được trải nghiệm với AndroidGoogle.

Hệ điều hành Windows rất có thể sẽ được phát hành miễn phí

Theo Mark Russinovich – CTO lĩnh vực nền tảng điện toán đám mây Azure của Microsoft, mã nguồn mở đã không còn là một chủ đề cấm kỵ tại tập đoàn này. Bên cạnh đó, việc biến Windows thành một hệ điều hành mã nguồn mở là điều hoàn toàn có thể. Đó là lời phát biểu của giám đốc kỹ thuật Mark Russinovich khi nói với các khách mời trong cuộc hội nghị về mã nguồn mở ChefCon vừa được tổ chức mới đây.

Sự thành công của Android đã cho thấy một tiềm năng rất lớn trong lĩnh vực phát triển các tiện ích mã nguồn mở. Rất có thể bài học này sẽ được Microsoft áp dụng vào các sản phẩm của mình trong một thời gian không xa, dù điều này cũng đồng nghĩa với việc gã khổng lồ phần mềm sẽ phải phá hủy những nỗ lực trong khoảng thời gian gần 40 năm xây dựng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay