• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hãng game Angry Birds mua bộ phận phát triển game của Futuremark

Rovio Entertainment, hãng phát triển game Angry Birds nổi tiếng, đã mua lại bộ phận Games Studio của Futuremark, một nhà phát triển phần mềm hiệu năng PC.

Vụ mua lại này hiện vẫn chưa hoàn tất, và diễn ra trong vòng chưa đến một năm sau khi hãng game Rovio nổi tiếng của Phần Lan này mua lại công ty hoạt hình Kombo (cũng của Phần Lan) để đẩy mạnh khả năng sản xuất hoạt hình của hãng.

Thành lập năm 2008, Futuremark Games Studio hiện có một danh mục game phong phú, chẳng hạn như Unstoppable Gorg và Hungribles, nhưng thương vụ này dường như chủ yếu có lợi cho nhân viên của Futuremark.

Rovio đang tiếp tục mở rộng hoạt động vào các lĩnh vực giải trí, xuất bản, hoạt hình và bán lẻ. Hãng sẽ tiếp tục tập trung vào việc tìm kiếm tài năng giỏi nhất trên thế giới để tham gia vào đội ngũ nhân viên của hãng, Rovio cho biết hôm 27/3/2012.

Futuremark cho biết, phần mềm đo hiệu năng 3DMark chuyên nghiệp của hãng sẽ có phiên bản mới vào cuối năm nay, cho phép so sánh hiệu năng chơi game hợp nhất trên nhiều nền tảng HĐH khác nhau.

Rovio hồi tuần rồi vừa ra mắt game Angry Birds Space cho các nền tảng như iOS, Android, Mac và Windows. Hãng cho biết game này đã đạt 10 triệu lượt tải chỉ trong vòng chưa đến 3 ngày.

Nguồn: IDG News

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay