• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Google Translate sẽ được bổ sung hai tính năng vô cùng thú vị

Ngày nay, với sự bùng nổ của thời đại công nghệ, đặc biệt là smartphone, việc đi du lịch nước ngoài dễ dàng hơn bao giờ hết dẫu cho bạn không rõ ngôn ngữ của quốc gia sở tại. Chỉ cần một ứng dụng phiên dịch, người dùng hoàn toàn có thể đi đến những nơi mà họ muốn mà không vấp phải những khó khăn, bất đồng về mặt ngôn ngữ. Trong những ứng dụng đó, Google Translate được phần đông người sử dụng tin tưởng.

Google Translate sẽ được bổ sung hai tính năng vô cùng thú vị

Tính năng translate theo thời gian thực thông qua camera. Ảnh: PhoneArena

Tin vui với những tín đồ du lịch hay những thường tham gia những chuyến công tác nước ngoài, Google sẽ bổ sung cho ứng dụng của mình hai tính năng mới, cực kỳ hữu dụng từ dịch vụ Lens Word mà hãng đã mua lại vào đầu năm nay. Cụ thể với tính năng mới, bạn có thể sử dụng camera điện thoại để quét một hình ảnh có chữ viết và sau đó đoạn văn sẽ được dịch theo thời gian thực giữa tiếng Anh và các ngôn ngữ khác.

Google Translate sẽ được bổ sung hai tính năng vô cùng thú vị

Tính năng phát hiện các chế độ đàm thoại. Ảnh: PhoneArena

Sự bổ sung tiếp theo là khả năng tự động phát hiện các chế độ đàm thoại. Điều này có nghĩa là thay vì phải tự chuyển đổi ngôn ngữ trong cuộc trò chuyện, người dùng chỉ việc chọn 2 ngôn ngữ sẽ được sử dụng và bắt đầu nói chuyện. Ứng dụng sẽ tự động phát hiện ngôn ngữ được nói và dịch trực tiếp trên màn hình. Nhờ vậy, cuộc trò chuyện sẽ diễn ra nhanh chóng và tự nhiên hơn.

Hiện tại, chưa rõ thời điểm Google cập nhật cho ứng dụng Translate nhưng theo nhiều nguồn tin, bản cập đã sẵn sàng đưa đến người dùng trong bất kỳ thời gian nào.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay