• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Google Docs bất ngờ bị ngừng cung cấp dịch vụ trong vòng 1 giờ do gặp sự cố

Hôm nay, ngày 16/11, Google Docs ở Mỹ đã gặp sự cố không thể truy cập, gây ra nhiều hậu quả cho người dùng.

Theo thông tin từ trang TheVerge, trong ngày hôm nay, Google Docs, một ứng dụng hỗ trợ soạn thảo văn phòng của Google đã gặp sự cố không thể truy cập trong khoảng 1 giờ ở Mỹ. Nguyên nhân có thể là do số lượng truy cập quá lớn dẫn đến một số gián đoạn. Tuy nhiên, Google vẫn chưa đưa ra bất kì nguyên nhân chính thức nào.

Điều lạ ở sự cố lần này là nó chỉ xảy ra với tiện ích Google Docs trong G Drive và G Suite, các phần khác vẫn hoạt động bình thường trong suốt thời gian sự cố. Ngoài ra, vẫn có một số người dùng hoàn toàn không bị ảnh hưởng, tiện ích của họ vẫn hoạt động bình thường.

Về chi tiết sự cố, nhóm người dùng chịu ảnh hưởng bắt đầu không thể truy cập tài liệu của mình từ lúc 4 giờ chiều đến sau 5 giờ. Từ trước đến này, Google và các tiện ích của họ hoạt động mọi lúc, vì vậy, để xảy ra một gián đoạn nhỏ như vậy cũng là điều đáng ngạc nhiên. Mặc dù chỉ xảy ra trong 1 giờ nhưng sự cố đã gây ra rất nhiều bất tiện do xảy ra ngay giữa ngày làm việc và học tập tại Mỹ, nó khiến mọi người không thể truy cập tài liệu mà họ đã soạn thảo và chỉnh sửa.

Về phía Google, họ cho biết đã phát hiện sự cố vào lúc 3 giờ 48, sau 1 giờ khắc phục thì mọi việc đã được giải quyết. Khoảng 5 giờ 10 cùng ngày, công ty chính thức lên tiếng về sự cố lần này, họ cho biết: "Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này, cám ơn sự kiên nhẫn và hỗ trợ liên tục từ các bạn". Mặc dù công ty đã lên tiếng nhưng nguyên nhân của sự cố vẫn đang là chấm hỏi lớn, vì vậy hãy tiếp tục chờ đợi về những thông tin kế tiếp.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay