• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Google Collections - thay đổi cách lưu hình ảnh

Trước đây, Google không cung cấp tính năng lưu hình ảnh khi tìm kiếm bằng Google Search, thay vào đó để lưu lại các hình ảnh này chúng ta cần sử dụng tới các tính năng của trình duyệt. Tuy nhiên điều đó sẽ không còn nữa khi Google tung ra tính năng Collections, cho phép lưu lại những bức ảnh trong danh sách tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Hiện tại, Google mới chỉ thử nghiệm tính năng mới này trên smartphone và cũng chỉ áp dụng với những người dùng tại Mỹ. Tuy nhiên trong tương lai, tính năng này sẽ được mở rộng trên cả trình duyệt máy tính và các thị trường khác.

Để có thể sử dụng tính năng Collections bạn sẽ phải đăng nhập tài khoản Google của mình. Điều đó nhằm hạn chế việc bạn tải ảnh về một cách tùy ý trên thiết bị của người khác, nó cũng giúp đồng bộ dễ dàng với tài khoản Google + của bạn.

Khi mà mạng xã hội Google + được hồi sinh trở lại, Collections sẽ là một trong những tính năng quan trọng của nó. Đây sẽ là nơi bạn dễ dàng chia sẻ những hình ảnh mà mình vô tình tìm thấy trên mạng, nó sẽ giống như một mạng xã hội như Reddit hay Pinterest nơi mọi người chia sẻ những thứ hay ho và hài hước.

Những thử nghiệm ban đầu cho thấy tính năng Collections mới ra mắt này có thể giúp bạn lưu hình ảnh chỉ bằng một nút bấm đơn giản. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tạo thêm nhiều bộ lọc, phân loại các bức ảnh vào từng thư mục khác nhau.

Và để xem lại các bức ảnh đã lưu, bạn chỉ cần bấm vào nút “view saved” nằm ở góc dưới bên phải của trang Google Search Image.

Mặc dù tính năng mới của Google rất hữu ích, tuy nhiên chúng ta vẫn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa trước khi có thể sử dụng được tính năng này. Còn hiện tại, cách đơn giản nhất để lưu một bức ảnh sau khi tìm thấy trên Google đó vẫn là chuột phải và chọn Save image.

Tham khảo: techcrunch

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay