• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Google có thể khai tử Gmail ! Xuất hiện Inbox by Gmail

Khi truy cập Gmail.com, một số người đã được tự động chuyển hướng sang dịch vụ mới kèm theo thông báo có nội dung: "Gmail giờ đã chuyển sang Inbox". Google còn cho biết thêm: "Cảm ơn đã dùng thử Inbox! Để thuận tiện hơn, chúng tôi đã cập nhật để Gmail chuyển sang đây. Bạn có thể trở về Gmail bất cứ lúc nào từ menu chính".

google-co-the-khai-tu-gmail

Một số người dùng nhận được thông báo chuyển từ Gmail sang Inbox.

Địa chỉ website cũng đổi từ mail.google.com sang inbox.google.com. Điều này có nghĩa, Google đang đưa Inbox trở thành một dịch vụ chính thức và hoạt động độc lập, chứ không còn gắn mác beta (thử nghiệm) như hồi mới triển khai. Một vài người được Google gợi ý chuyển từ Gmail sang Inbox từ cách đây nhiều tháng và số lượng này đang tăng dần.

Theo Forbes, động thái trên khiến nhiều chuyên gia công nghệ đặt câu hỏi: liệu đây có phải dấu chấm hết cho Gmail. Nhiều khả năng Google đang tìm một lựa chọn thay thế cho dịch vụ đã 11 năm tuổi và có trên 900 triệu người dùng. Inbox không chỉ là trình thư điện tử mà còn bao gồm nhận diện hình ảnh thông minh, vé, nhắc nhở hay nhiều tính năng khác. Nó cũng là lời đáp của Google vì sao trong suốt thời gian qua Gmail không được tích hợp các tiện ích trên.

google-co-the-khai-tu-gmail-1

Dùng thử Google Inbox tại Việt Nam.

Khi chuyển đổi, Google không mạnh tay mà vẫn cho phép người dùng trở về giao diện Gmail quen thuộc bằng cách thiết lập trong phần cài đặt. Inbox sử dụng chính tài khoản Gmail tiêu chuẩn và vận hành nó như một dịch vụ độc lập, song điều này sẽ không tồn tại mãi mãi. Google không tạo ra hai dịch vụ với cùng một chức năng và trong quá khứ, hãng từng mạnh tay từ bỏ nhiều tiện ích quan trọng như Google Reader hồi năm 2013.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay