• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Gmail chuẩn bị có một giao diện hoàn toàn mới

Thiết kế mới này sẽ mang nhiều yếu tố của bộ giao diện Material Design, đồng thời được bổ sung thêm vài tính năng mới cho phần Inbox của Gmail.

Theo TheVerge, Google cho biết họ đang phát triển tính năng email trả lời tự động thông minh (Smart Reply) cho Gmail trên web. Tính năng này đã xuất hiện trên ứng dụng Gmail di động, cho phép bạn chọn nhanh các đề xuất trả lời đã soạn sẵn dựa trên ngữ cảnh email.

Tính năng Báo lại email (Snooze emails) cũng được bổ sung, cho phép bạn có thể tạm thời xóa một email trong hộp thư đến (Inbox) trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó sẽ được hiển thị lại theo cài đặt. Tính năng này giúp cho bạn có thể tập trung vào những email khác và sẽ trả lời email này trong một thời điểm phù hợp hơn.

Thiết kế mới của Gmail nền web sẽ có sidebar mới với các tùy chọn hiển thị như lịch, ghi chú. Đây có lẽ là phần hữu ích nhất của giao diện mới, khi nó cho phép bạn xem lịch trình các ngày, thời gian hoặc ghi chú lên lịch một cuộc họp ngay cả khi bạn đang soạn email.

Gmail mới sẽ cung cấp cho bạn ba sự lựa chọn về bố cục giao diện. Theo đó bố cục đầu sẽ nhấn mạnh, làm nổi bật các tài liệu đính kèm như tài liệu hoặc ảnh. Bố cục thứ hai sẽ không làm nổi bật các tài liệu đính kèm. Và bố cục thứ ba sẽ cho bạn xem ở chế độ thu gọn nhất có thể, giúp bạn xem được nhiều email hơn trong cùng một trang.

Hiện tại thì Google đang lên kế hoạch để thay đổi giao diện Gmail nền web trong vài tuần tới. Hội nghị Google I/O sẽ được bắt đầu diễn ra vào ngày 8 tháng 5 tại Mountain View, California, và giao diện mới của Gmail sẽ là một trong những rất nhiều công bố khác nữa của hãng. 

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay