• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Gia đình siêu nhân 2 chào đón thành viên mới

Sau hơn 13 năm chờ đợi, cuối cùng những fan hâm mộ của bộ phim Incredibles (Gia đình siêu nhân) đã có thể chờ đón xem phần 2 của bộ phim hoạt hình nổi tiếng này vào mùa hè năm sau.

Trong đoạn video trailer chính thức vừa được hãng Pixar Animation Studios (Walt Disney) tung ra, người xem sẽ được tìm hiểu tiếp các diễn biến của gia đình siêu nhân kể từ phần 1 công chiếu hồi năm 2004.

Theo The Verge, bộ phim Incredibles 2 từng được công bố sản xuất từ năm 2015 và kế hoạch phát hành kéo dài tới năm 2019. Tuy nhiên, quá trình sản xuất phim đã được đẩy nhanh hơn dự kiến và lùi về thời điểm tháng 6/2018.

Phần 2 của bộ phim Gia đình siêu nhân sẽ mang tới những chuyến hành trình mới của đại gia đình Parr, sở hữu những quyền năng siêu nhiên. Trong đoạn trailer, tâm điểm được chú ý nhiều nhất chính là cậu út Jack-Jack mới được chào đời không lâu.

Trong phim, ông bố Bob Parr hoặc Mr.Incredible được giao nhiệm vụ phải trông nom cậu bé hay nhõng nhẽo Jack-Jack. Thú vị thay, khó ai có thể biết những khả năng phi thường của cậu bé có vô tình làm tổn thương chính ông bố hay không.

Ngay từ cuối phần 1, khán giả đã rất chú ý tới khả năng siêu nhiên của cậu bé Jack-Jack và đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn chính của phần 2.

Nhà Parrs bao gồm bố Bob, còn được biết tới là Mr. Incredible có sức khỏe phi thường, Helen, vợ của Bob, hay Elastic Girl có khả năng co giãn cơ thể, và con gái của họ Violet có khả năng tàng hình và tạo ra trường bảo vệ, Dash với khả năng chạy siêu nhanh và cậu út Jack-Jack có khả năng biến đổi thành nhiều dạng khác nhau.

Theo ekip sản xuất, phần 2 của bộ phim sẽ bám khá sát nội dung của phần 1. Đây cũng là bộ phim tiếp theo đánh dấu sự quay trở lại của đạo diễn Brad Bird. Ngoài ra gần như toàn bộ lứa diễn viên lồng tiếng của phần 1 sẽ tiếp tục tham gia phần 2.

Craig T.Nelson trong vai Mr. Incredible, Holly Hunter trong vai Elastigirl, Sarah Vowell đóng Violet và Samuel L. Jackson thủ vai Frozone. Một số diễn viên mới gồm Bob Odenkirk và Catherine Keener, mặc dù chưa rõ vai diễn của họ là gì.

Bộ phim Incredibles lần đầu tiên ra mắt vào năm 2004 đã thu về hơn 600 triệu USD trên toàn thế giới và nhận giải thường Oscar cho bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất. Incredibles 2 (Gia đình siêu nhân 2) dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 15/6/2018 tới.

Mời bạn đọc theo dõi toàn bộ trailer của Incredibles 2 (Gia đình siêu nhân 2) dưới đây:

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay