• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Garmin ra mắt camera 360 độ, có chống nước và thu âm 3D

Garmin vừa chính thức ra mắt chiếc camera VIRB 360 có khả năng chống nước. Đây là chiếc camera có khả năng quay video 360 độ cùng nhiều tính năng.

Theo TheVerge, VIRB 360 có thể quay video 360 độ với độ phân giải lên đến 5,7K và nó cũng có thể chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 15MP, một con số đủ tốt để khiến nó trở thành một trong những chiếc camera 360 có độ phân giải cao nhất trên thị trường.

Chiếc camera này được tích hợp 4 microphone bên trong, hoạt động cùng nhau để có thể thu lại âm thanh 360 độ chính xác với video. Nó sẽ tự cân bằng và điều chỉnh các cảnh quay bên trong camera thay vì phải xử lý chúng trên smartphone. Nó cũng có tính năng live streaming và tương thích với YouTube cũng như Facebook Live. Chiếc camera này có thể hoạt động lên đến 1 giờ cho mỗi lần sạc, phụ thuộc vào chế độ và cài đặt của người dùng.

Điểm đặc biệt của chiếc camera 360 độ này là khả năng ghi lại mọi dữ liệu như tốc độ, độ cao, quãng đường đi được và thậm chí là tính toán các chỉ số như thời gian treo hay chiều cao nhảy. Dĩ nhiên, nó cũng được tích hợp GPS cùng GLONASS và hoàn toàn tương thích với các phụ kiện theo dõi nhịp tim của Garmin.

Toàn bộ các dữ liệu sẽ được ghi đè lên các video hoặc hình ảnh. Bạn có thể điều chính vị trí của chúng trong sản phẩm của mình. Garming gọi nó là "thực tế tăng cường" (augmented reality) trong thông cáo báo chí VIRB 360.

Chiếc camera này sẽ được bán vào tháng Sáu với mức giá 799 USD (18,1 triệu đồng).

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay