• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Firefox mặc định Yahoo Search là công cục tìm kiếm mặc định ở Mỹ

  Sau 10 năm Firefox dùng Google làm công cụ search mặc đinh. Firefox đã thay đổi đối tác và chọn Yahoo làm đối tác tiếp theo của hãng. Việc sự dụng bộ tìm kiếm trên mỗi thành phố, quốc gia chính là "sự lựa chọn hấp dẫn  và mang tính đột phá".

 Bộ Tìm kiếm Yahoo sẽ trở thành công cụ tìm kiếm mặc định của Firefox tại Hoa Kỳ trong  ít nhất năm năm tiếp theo, phụ thuộc vào tình hình quan hệ đối tác giữa 2 bên.Chương trình áp dụng vào tháng Mười Hai, sau khi Firefox có kế hoạch tung ra một trải nghiệm tìm kiếm Yahoo tăng cường tính năng cho một giao diện sạch sẽ, hiện đại.

Tại Nga, Yandex sẽ trở thành công cụ tìm kiếm mặc định cho Firefox. Ở Trung Quốc, Baidu sẽ trở thành mặc định. Đối với tất cả các nước khác, sự lựa chọn bản chất, người sử dụng, Firefox sẽ cung cấp 61 công cụ tìm kiếm được cài đặt sẵn trong 88 ngôn ngữ.

Giám đốc điều hành Yahoo Marissa Mayer đã đến với blog Yahoo ngày hôm nay để thể hiện sự nhiệt tình của mình qua sự hợp tác của công ty mình với Firefox.

Mayer cũng công bố giao diện mới cho Yahoo tìm kiếm đó được đưa đến Firefox sẽ được tung ra để tất cả người dùng Yahoo trong đầu năm 2015.

Với sự hợp tác này Yahoo có tiềm năng tăng thị phần trên thị trường tìm kiếm, đã được ngồi ở khoảng 10% theo số gần đây nhất của comScore, trong khi Google Bing giữ 67% 19,5% tương ứng.

Nếu bạn là người dùng Firefox người thích sử dụng Google, đừng lo lắng, vẫn sẽ là một lựa chọn tìm kiếm trước khi cài đặt.

Nguồn searchenginejournal.com

Yahoo tìm kiếm sẽ trở thành công cụ tìm kiếm mặc định của Firefox tại Hoa Kỳ trong năm năm tiếp theo ít nhất, đó bao lâu quan hệ đối tác của họ cho. Điều này sẽ bắt đầu vào tháng Mười Hai, khi Firefox có kế hoạch tung ra một trải nghiệm tìm kiếm Yahoo tăng cường đó là nói đến tính năng một giao diện sạch sẽ, hiện đại.

Tại Nga, Yandex sẽ trở thành công cụ tìm kiếm mặc định cho Firefox. Ở Trung Quốc, Baidu sẽ trở thành mặc định. Đối với tất cả các nước khác, sự lựa chọn bản chất, người sử dụng, Firefox sẽ cung cấp 61 công cụ tìm kiếm được cài đặt sẵn trong 88 ngôn ngữ.

Giám đốc điều hành Yahoo Marissa Mayer đã đến với blog Yahoo ngày hôm nay để thể hiện sự nhiệt tình của mình qua sự hợp tác của công ty mình với Firefox:
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay