• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Facebook ra mắt mục Trending - liệt kê những chủ đề, từ khoá nổi bật

Sau vài tháng thử nghiệm, hôm nay Facebook đã chính thức cho ra mắt Trending - mục liệt kê những chủ đề, từ khoá nổi bật được thảo luận nhiều bởi người dùng Facebook trên toàn thế giới. Theo đó, mục Trending sẽ hiển thị một từ khoá trước, đi kèm theo sau là nội dung tóm tắt mô tả từ đó. Được biết, các từ khoá, chủ đề ở Trending sẽ được Facebook chọn ra từ các trang Facebook Pages, và dựa vào số lượng người dùng Facebook bàn luận về vấn chủ đề đó. Facebook cũng cho biết bạn có thể tuỳ chỉnh lại khu vực Trending này, ví dụ như bạn muốn xem các từ đang hot từ bạn bè của bạn, hay các Pages mà bạn đang theo dõi. 



Facebook nói rằng mục Trending sẽ bao gồm các từ/chủ đề trải dài nhiều nội dung như: người nổi tiếng, các chương trình TV, các buổi lễ, một con số đặc biệt nào đó,...Ví dụ như hình trên, sự kiện Ronaldo được quả bóng vàng đang là đề tài được thảo luận bởi rất nhiều bạn trên Facebook, chính vì vậy mục Trending sẽ hiển thị cái tên Cristiano Ronaldo ở dạng in đậm, và phần phía sau là nội dung liên quan được tóm gọn.

Hiện Facebook chỉ mới cho phép người dùng tại Mỹ, Úc, Ấn Độ và Anh trải nghiệm trước. Vì vậy có lẽ các bạn cần phải chờ thêm một thời gian nữa cho đến khi Facebook phổ biến mục này ra toàn bộ người sử dụng.

Theo Facebook
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay