• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Facebook cho phép đăng bình luận riêng tư, tránh gặp phải “trẻ trâu”

Tùy chọn mới cho phép bạn tùy chỉnh đối tượng xem bình luận của mình. Từ đây bạn có thể thoải mái bình luận bài viết của bạn bè hay bất cứ nơi nào trên Facebook mà không sợ bị các đối tượng lạ để ý.

Theo The Next Web, Facebook đang tiến hành áp dụng cài đặt bảo mật riêng tư cho bình luận (comment) của người dùng, tức là bạn có thể bình luận vào một bài viết nhưng chỉ những tài khoản được chấp nhận mới nhìn thấy chúng.

Nhấp vào biểu tượng ổ khóa ở trên và bạn có thể thiết lập bảo mật cho bình luận của mình, thực chất là tùy chỉnh đối tượng có thể xem bình luận gồm: bạn bè và người đăng bài viết, bạn bè, người đăng bài viết và những người đăng bình luận, và mọi người.

Tính năng mới này khá thú vị vì bạn có thể yên tâm bày tỏ ý kiến trong một bài viết nào đó mà không sợ "trẻ trâu" vào comment nếu nó được đăng công khai. Bằng cách chỉnh đối tượng xem bình luận thành bạn bè, khả năng bị "ném đá" sẽ thấp hơn, nó còn giúp bảo mật thông tin nếu bình luận có nội dung nhạy cảm.

Hiện tính năng mới chỉ áp dụng cho một nhóm nhỏ người dùng để lấy phản hồi. Điều đã thành thông lệ trước khi được Facebook áp dụng chính thức.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay