• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Facebook bỏ 1 tỷ USD mua lại Instagram

Mark Zuckerberg, ông chủ của mạng xã hội lớn nhất thế giới, thông báo về việc mua lại ứng dụng chụp ảnh trên di động hấp dẫn nhất hiện nay.

Instagram là ứng dụng chụp ảnh hấp dẫn trên iPhone và vừa có mặt trên Android.
Instagram là ứng dụng chụp ảnh hấp dẫn trên iPhone và vừa có mặt trên Android.

Trên blog của Instagram cũng như trên Facebook của Mark Zuckerberg đều có thông tin liên quan đến việc thương vụ mua bán trên. Theo All Things D, Facebook sẽ mua lại Instagram với số tiền lên tới 1 tỷ USD bao gồm cả tiền mặt lẫn cổ phiếu và sẽ hoàn tất thỏa thuận vào cuối quý II này. CEO của Facebook cũng chia sẻ, đây là lần đầu tiên hãng mua lại một dịch vụ có nhiều người dùng như Instagram, ước tích khoảng 30 triệu thành viên, và sẽ hiếm thực hiện các thương vụ tương tự như thế này trong tương lai.

Tuy thuộc về Facebook trong thời gian tới nhưng Instagram vẫn có các dịch vụ độc lập và không hề lệ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội này. Người dùng ứng dụng vẫn có thể chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội khác, tùy chọn có thể tải ảnh lên Facebook hoặc không và các hoạt động cập nhật thông tin thành viên trên Instagram có thể tách biệt hoàn toàn với tài khoản của Facebook.

Instagram là ứng dụng chụp ảnh rất được ưa chuộng trên iPhone, cho phép người dùng có thể chỉnh sửa các bức ảnh mình chụp với nhiều hiệu ứng nghệ thuật. Bên cạnh đó ứng dụng này cũng cho phép người dùng có thể chia sẻ ảnh với bạn bè giống như một mạng xã hội thu nhỏ, hoặc tải ảnh lên các mạng xã hội lớn khác như Facebook, Twitter. Sức hút của Instagram có thể thấy rõ khi việc ứng dụng này đã nhanh chóng đạt 1 triệu lượt tải ngay trong ngày đầu tiên có mặt trên nền tảng Android.

theo sohoa.vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay