• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Elon Musk muốn tạo giao diện ảnh nổi ba chiều của Ironman trong đời thực

Nếu bạn có xem phim Ironman thì sẽ thấy những hình ảnh nổi ba chiều mà anh chàng Tony Stark sử dụng rất là kỳ ảo, tất nhiên là cái đó thì chưa có thật. Nhưng người mà được ví giống như Tony Stark trong đời thực là Elon Musk đang muốn biến hình ảnh nổi ba chiều đó thành cái có thật và anh ta đang lên kế hoạch để sớm giới thiệu nó với mọi người.



Musk đã chia sẻ vài dòng ngắn gọn trên Twitter của mình rằng "Chúng tôi đã mường tượng ra cách thiết kế các thành phần của tên lửa chỉ với cách di chuyển bàn tay trong không khí (nghiêm túc). Giờ thì cần một chiếc máy tạo hình ảnh nổi ba chiều tỉ lệ khung ảnh cao. Còn trong một dòng tweet khác: "Sẽ đăng tải video vào tuần tới về việc thiết kế một chi tiết của tên lửa với cử chỉ tay và sau đó sẽ lập tức in với chất liệu titanium."

Hologram_ElonMusk.

Về cách sử dụng cử chỉ tay để điều khiển các ứng dụng thực tế ảo thì chúng ta cũng đã được thấy khá nhiều như là Leap Motion hay trong một số thiết bị chơi game khác, tuy nhiên đó là những ứng dụng đơn giản, còn cái mà Elon Musk nhắc tới phức tạp hơn nhiều. Sẽ còn nhiều thứ phải làm nếu muốn biến nó thành thực tế, nhưng với Elon Musk thì có lẽ là anh ấy thực sự làm việc nghiêm túc. Hy vọng là tuần tới chúng ta sẽ có câu trả lời. Hãy chờ xem!

Theo: Gizmodo
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay