• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Dòng màn hình viền siêu mỏng mới của HP có gì đáng chú ý?

Vừa được ra mắt tại Việt Nam, dòng màn hình HP EliteDisplay E-Series 2017 gồm E233, E243 và E273q nổi bật với thiết kế viền mỏng cùng nhiều tính năng ưu việt về hiển thị và công năng.

HP EliteDisplay E-series  

Môi trường doanh nghiệp đòi hỏi các sản phẩm phải đạt chuẩn riêng, hài hòa với không gian văn phòng nhưng cũng thực dụng về công năng. Dòng màn hình mới ra mắt của HP hướng tới đối tượng người dùng văn phòng và doanh nghiệp cũng không ngoại lệ.

Theo HP, dòng màn hình EliteDisplay E-series mới của họ sở hữu thiết kế cao cấp với công thái học hài hòa và nâng cao hiệu suất công việc. Cụ thể, các màn hình này đều sở hữu viền 3 cạnh cực mỏng, kết hợp cơ chế xoay màn hình theo 4 chiều linh hoạt, hỗ trợ các chuẩn kết nối phong phú, chất lượng hiển thị tốt và góc nhìn tối đa là những thế mạnh của dòng sản phẩm mới này mà HP hướng tới người dùng doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, các sản phẩm thuộc dòng màn hình HP EliteDisplay E-Series 2017 đã được bán ra trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý bán lẻ của FPT Trading và có giá tham khảo cho model E233 23-inch FHD là 4,299 triệu đồng, E243 23.8-inch FHD là 4,999 triệu đồng và E273q 27-inch QHD là 8,999 triệu đồng. Tham khảo thêm tại http://phanphoi.fpt.com.vn hoặc www.facebook.com/sanphamsofpt

Vậy dòng màn hình này của HP có gì đáng chú ý với giới văn phòng và doanh nghiệp?

Thiết kế tối giản và hiện đại

Dòng màn hình HP EliteDisplay E-Series 2017 được thiết kế linh hoạt, đơn giản với màn hình vuông mỏng có thể treo tường hoặc lắp ráp với phụ kiện chân đế rời thanh mảnh, thanh lịch hơn so với các phiên bản Elite đời cũ. Sản phẩm có chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, độ bám chắc chắn kể cả khi gặp phải những tắc động rung lắc nhẹ, vừa phải từ môi trường.

Khung viền màn hình mỏng hơn hẳn so với các phiên bản Elite tiền nhiệm cũng như các dòng sản phẩm phổ thông khác, tạo ra sự liền mạch khi kết nối nhiều màn hình với nhau. Với các phím bấm điều chỉnh chức năng, HP đã khéo léo bố trí đặt ẩn dưới đáy làm mặt trước màn hình trở nên đơn giản và sang trọng với biểu tượng logo HP hình bốn gạch chuyên biệt vốn dành cho các dòng sản phẩm cao cấp của hãng.

Màn hình tràn viền cùng khả năng xoay 4 chiều linh hoạt

Bên cạnh đó, HP EliteDisplay E-Series 2017 còn cho khả năng làm việc linh động với tùy chỉnh độ cao, chỉnh nghiêng trước/sau hay chỉnh nghiêng trái/phải hoặc xoay khung hình một góc 90 độ khi cần thiết. Giúp thoải mái bố trí trong không gian văn phòng và tạo cảm hứng sáng tạo, gia tăng hiệu suất xử lý công việc.

Chất lượng hiển thị

HP EliteDisplay E-Series 2017 được tích hợp màn hình IPS độ phân giải trải từ 1920 x 1080 FHD và 2560 x 1440 QHD (với model E273q), hỗ trợ dải màu rộng hơn và cho góc nhìn rộng tới 178 độ nhưng vẫn đảm bảo độ biến thiên màu sắc tối thiểu, giúp người dùng linh hoạt trong việc bố trí màn hình làm việc. Không những vậy, nhà sản xuất còn tích hợp thêm 6 chế độ tùy chỉnh hiển thị màu sắc so với 4 chế độ ởphiên bản cũ.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay