• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Dell mua hãng bảo mật SonicWall

Với việc mua SonicWall, Dell mở rộng danh mục đầu tư bảo mật doanh nghiệp của hãng, bổ sung thêm nhiều bằng sáng chế.

Hôm thứ 3 ngày 13/3/2012, Dell cho biết hãng đang xúc tiến việc mua SonicWall. Đại điện Dell cho biết, Hội đồng quản trị của cả Dell và SonicWall đều đã phê duyệt thỏa thuận mua lại này. Tuy nhiên, hãng chưa thể tiết lộ các điều khoản, dự kiến thương vụ sẽ hoàn tất vào quý tài chính thứ hai. Việc mua lại này sẽ giúp Dell mở rộng danh mục đầu tư bảo mật doanh nghiệp của hãng, bổ sung thêm 130 bằng sáng chế đã đăng ký và đang chờ phê duyệt.

SonicWall là hãng bảo mật chuyên về hệ thống chống spam, bảo mật mạng và tường lửa. Hãng có khoảng 300.000 khách hàng tại 50 quốc gia. Tất cả 950 nhân viên của SonicWall sẽ trở thảnh thành viên của Dell. Dell cam kết hãng sẽ tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm bảo mật của SonicWall. Hiện Dell có danh mục đầu tư sản phẩm bảo mật mở rộng, tên gọi Dell SecureWorks.

SonicWall hiện có chương trình kênh bán hành với 15.000 đại lý. Dell dự kiến sẽ kết hợp chương trình này vào chương trình đối tác PartnerDirect của mình. Các đại lý của cả hai hãng có thể bán các sản phẩm thuộc danh mục bảo mật của SonicWall và Dell khi thương vụ mua lại này hoàn tất.

theo pcworld.com.vm

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay