• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Cô gái đang gây bão cộng đồng mạng Nhật

Thoạt nhìn Saya trông giống các nữ sinh Nhật, nhưng cô ấy là không có thật. Cô là sản phẩm của hai nghệ sĩ đồ hoạ vi tính 3D ở Tokyo. Họ hy vọng sẽ đưa cô vào màn ảnh rộng. 

Saya

Theo Daily Mail, những bức ảnh về Saya dưới đây thực ra là ảnh vi tính, cho thấy các kỹ thuật tạo hình trên máy tính mới nhất đã có bước tiến bộ thế nào.

Cô là tác phẩm của cặp vợ chồng Teruyuki và Yuki Ishikawa, là hai nghệ sĩ đồ hoạ máy tính 3D tự do ở Tokyo.

Saya

Hai vợ chồng nghệ sĩ này đã đăng các hình ảnh Saya lên mạng và ngay lập tức các bức hình này được chia sẻ hàng nghìn lần, với người đăng lại đánh đố bạn bè trên mạng rằng liệu đây là ảnh người thật hay ảo.

Saya

Ishikawa cho biết họ đã tạo ra Saya trong lúc thời gian rảnh rỗi nên để hoàn thành được tác phẩm cũng hơi khó khăn. Và phần khó nhất là làm sao nhân vật đạt được làn da mềm mại, ẩm và trong như da thật. Hiện hai nghệ sĩ vẫn đang cải thiện tác phẩm và hy vọng da và tóc nhân vật sẽ hoàn hảo hơn.

Saya

"Diễn viên" Saya trong một bộ phim sắp hoàn thành. Các tác giả cho biết họ che mặt cô đi bởi nhân vật này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện

Theo Ishikawa, họ đã sử dụng một loạt công cụ mẫu 3D, bao gồm Mataya thường được sử dụng làm hiệu ứng trong phim, để tạo ra Saya.

Họ cũng hy vọng sẽ đưa cô vào cuộc sống trong một bộ phim do mình thực hiện sắp tới.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay