• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Chrome sắp cho phép người dùng chặn các trang web tự phát âm thanh

Âm thanh khó chịu từ những trang web tự phát video sẽ sớm chỉ còn là dĩ vãng bởi Google đang thử nghiệm thiết lập mới cho phép người dùng có thể chặn vĩnh viễn âm thanh trên một trang web trên phiên bản Chrome mới.

Những trang web "ầm ĩ" gây khó chịu sắp phải chịu đòn từ người dùng. Google đã từng giới thiệu một thiết đặt trên Chrome cho phép người dùng tắt tiếng trên mỗi tab riêng biệt và để nối tiếp những thành công mà chức năng này đạt được, nhóm phát triển trình duyệt Chrome đang thử nghiệm tùy chọn "im lặng" (mute) trên phiên bản Chrome Canary.

Chức năng mới là khá dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần ấn vào biểu tượng bảo mật nằm bên trái địa chỉ trang web sau đó chọn tùy chọn "mute" trong danh sách những quyền mà trang web đang được cấp phép. Sau khi đã tắt tiếng, trang web này sẽ không bao giờ phát ra âm thanh nữa, trừ khi khi người dùng tự vào và mở tùy chọn lên. Điều này giống như một lệnh cấm vĩnh viễn vậy.

Tuy sẽ chỉ xuất hiện trên trình duyệt Chrome song chức năng hữu ích này cũng sẽ được nhiều trình duyệt khác học tập. Với những gì mà tùy chọn này mang lại, người dùng có lẽ sẽ bớt đi được phần nào sự khó chịu với những trang web có chức năng tự động phát video với âm thanh ồn ào.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay