• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Chọn tivi gì để xem Euro 2016 ? Chọn sony thôi !

Đầu tháng 6 tới, những người yêu bóng đá tại VN lại được dịp sống ngập tràn trong không gian: ăn bóng đá, ngủ bóng đá, xem bóng đá với hai giải đấu siêu hấp dẫn diễn ra cùng lúc là Euro 2016 và Copa America 2016.



Với những công nghệ ngày càng hiện đại, chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ quan tâm đến chuyện đầu tư một chiếc tivi mới để tha hồ thưởng thức những bữa tiệc bóng đá.

Quên Full-HD đi, giờ là chuẩn HDR
Công nghệ HDR (High Dynamic Range) là chuẩn video đang dần phổ biến trên thị trường, mang lại trải nghiệm ấn tượng nhờ việc tái tạo hình ảnh với độ sáng, độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ hơn.

image001.jpg
Ti vi Sony siêu mỏng 4K công nghệ hình ảnh HDR


Tháng 4-2016, Sony tung ra loạt tivi chuẩn HDR cao cấp nhằm đón đầu thị trường mùa Euro và Copa. Các sản phẩm tivi dòng Bravia 4K HDR của Sony được áp dụng công nghệ độc quyền mới như X-tended Dynamic Range™ PRO (độ tương phản), TRILUMINOS™ Display (màu sắc rực rỡ), 4K X-Reality™ PRO (độ chi tiết). Các công nghệ nêu trên đang được Sony ứng dụng trong 3 series tivi, gồm Sony XBR-X940D (cao cấp nhất), sau đó đến XBR-X930D và Sony XBR-X850D, mỗi series có nhiều kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn.

Với tivi Samsung, công nghệ then chốt làm nên chất lượng hình ảnh tiên tiến của hãng là màn hình chấm lượng tử (Quantum dot), được ứng dụng trong dòng tivi SUHD. Quantum dot là những hạt tinh thể nano có khả năng tạo ra màu sắc tùy theo kích cỡ. Nếu như tivi thông thường chỉ hiển thị được khoảng 16 triệu màu thì màn hình chấm lượng tử kết hợp tấm nền 10 bit mang đến một tỷ sắc màu sống động. Nhờ đó, màu sắc trên tivi SUHD hiển thị rực rỡ gấp 64 lần tivi thông thường. Hiện đang có 2 series phổ biến phù hợp với đại đa số người dùng là Samsung 49KS700 và 65KS9000.

Các tính năng thông minh

Bên cạnh chuẩn hình ảnh HDR, người dùng còn quan tâm đến nhiều yếu tố khác khi quyết định chọn lựa chiếc tivi ưng ý. Đó chính là hướng đi khác của LG khi quyết định cho ra mắt mẫu TV OLED tích hợp tính năng Ultra HD Premium. Tính năng này đem đến khả năng đáp ứng độ phân giải cao, dải tương phản động mở rộng, độ tương phản tối ưu, màu đen sâu tuyệt đối... Các tivi LG có tính năng HDR, pixel dimming, tốc độ xử lý 10-bit, công nghệ ColorPrime Pro, nền tảng webOS 3.0 và thiết kế tinh tế. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này đang bán chạy như: 49UH600T, 55UH650T.ATV, 55LH575T.ATV.

image003.jpg
Khách hàng mua sắm tivi, smartphone, laptop, tablet tại Nguyễn Kim trong thời điểm này còn có cơ hội tham gia bốc thăm những giải thưởng hấp dẫn như giải đặc biệt MasterCard là chuyến đi châu Âu cho 2 người trong 10 ngày kèm thẻ trả trước MasterCard trị giá 20 triệu đồng, 10 ti vi LED Samsung 49”, 10 Ti vi LED Sony 49”, 10 ti vi LED LG 49”…


Bên cạnh chuẩn công nghệ hình ảnh mới, người dùng còn quan tâm đến tính năng kết nối internet, rồi đến smart TV hay Android TV. Đây là những tính năng cho phép người dùng biến tivi thành máy tính có màn hình xịn để thưởng thức các chức năng giải trí hấp dẫn. Tại Việt Nam khi truyền hình cáp đang là một lựa chọn phổ biến của rất nhiều người thì việc tích hợp khe cắm để xem truyền hinh cáp là một sự đầu tư khôn ngoan của nhà sản xuất.

-----------------------------------------

Sau các tính năng về công nghệ, giá thành, các chương trình khuyến mãi và hậu mãi là một trong những yếu tố rất quan trọng khi mua tivi. Từ nay đến hết ngày 9/6/2016, trung tâm điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình “Cùng Nguyễn Kim khởi động Cúp bóng đá châu Âu 2016”. Tặng đến 3 tháng cước truyền hình từ cổng thanh toán Payoo cho khách hàng mua ti vi từ 40” – 49”. MasterCard tài trợ thêm 500,000 đồng cho khách hàng mua ti vi từ 43” – 50” hay các sản phẩm kỹ thuật số smartphone, tablet, laptop có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên. Khách hàng được mua trả góp lãi suất 0% với các ngân hàng Citibank, ANZ, HSBC, Vietinbank, Sacombank, Shinhanbank. Riêng Citibank tài trợ trả góp lãi suất 0% đến 24 tháng cho khách hàng mua ti vi từ 49” trở lên.

Với khách hàng chưa có thẻ tín dụng, khách hàng có thể mua trả góp thông qua các công ty tài chính với lãi suất ưu đãi như FE Credit, Home Credit, HD Saison. Điều kiện linh hoạt, dễ dàng, làm thẻ ngay. Trong đó, HD Saison giảm ngay 700,000 đồng cho khách hàng mua các sản phẩm ti vi có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể tham khảo thêm tại www.nguyenkim.com hay truy cập trang Facebook: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim.

Hoặc có thể tải ứng dụng mua sắm qua điện thoại tại đường dẫn http://www.nguyenkim.com/mua-sam-de-dang-tren-di-dong.html để mua sắm nhanh chóng dễ dàng hơn, mọi lúc mọi nơi.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 1267.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay