• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Chia sẻ ảnh động Live Photos trên Facebook

Facebook đã mở cửa cho phép người dùng có thể chia sẻ ảnh động Live Photos trên mạng xã hội. Trước đó, người dùng có thể chụp ảnh động trên iPhone 6s và 6s Plus nhưng bị hạn chế khả năng chia sẻ lên Facebook.

Lưu ý là Facebook sẽ chỉ hỗ trợ ảnh động Live Photos được chụp từ hai model iPhone 6s và 6s Plus. Để xem ảnh động bạn cũng phải sử dụng Facebook trên iOS, các nền tảng khác như Android, web hoặc trình duyệt di động chưa nhận được sự hỗ trợ này.

Trước đó khoảng một vài tuần, Tumblr cũng đã hỗ trợ ảnh động Live Photos, nhưng rõ ràng Facebook là mạng xã hội thịnh hành hơn hẳn nên đây là một sự bổ sung quý giá. Theo The Verge, tính năng sẽ tương thích với các thiết bị chạy iOS 9 mới nhất, điều đó có nghĩa iPhone 4s hoặc các model mới hơn sẽ sử dụng được tính năng này.

Để gửi ảnh động Live Photos, người dùng Facebook có thể tải ảnh lên như bình thường, nhưng phải đánh dấu vào góc phải bên dưới của hình ảnh, nơi hiện chữ Live. Một khi hình ảnh được xuất hiện trên Trang Chủ (News Feed), bạn bè và những người theo dõi có thể nhấn vào ảnh và thưởng thức những hoạt cảnh thú vị.

Trang Slashgear cho biết máy Mac chạy OS X El Capitan và thậm chí Apple Watch cũng có thể xem được ảnh động Live Photos, nhưng phải qua quá trình nhập ảnh vào ứng dụng Photos để có thể xem được. Trong khi đó Apple TV sẽ hỗ trợ Live Photos thông qua kết nối AirPlay từ một thiết bị iOS.

Facebook hiện chưa chính thức phát hành rộng rãi tính năng chia sẻ ảnh động Live Photos. Chỉ có một số ít người dùng hiện đang được trải nghiệm tính năng mới. Dự kiến thời gian kết thúc thử nghiệm có thể kéo dài cho đến năm sau.

Facebook mới đây đã thêm hỗ trợ tính năng 3D Touch trên bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus của Apple. Hỗ trợ sẽ cho phép người dùng có thể dùng phím tắt để chụp ảnh, tải ảnh lên hoặc đăng trực tiếp.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay