• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

CES 2015, hàng loạt siêu phẩm bắt đầu lộ diện

Được coi là 1 trong những "đại sự kiện" dành cho làng công nghệ thế giới, triển lãm CES 2015 sẽ sớm được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) vào ngày 06 - 09/01 tới. Đây hứa hẹn sẽ là dịp để các nhà sản xuất lớn nhỏ cùng phô diễn những tinh hoa mới nhất của mình trong năm 2015 này.

Trong đó, những "con rồng" của Châu Á như Samsung (Hàn Quốc), LG (Hàn Quốc) hay Xiaomi (Trung Quốc) cũng mang tới đây những sản phẩm từng được đồn thổi bấy lâu. Và mới đây, bộ ba smartphone cao cấp là LG G Flex 2, Samsung Galaxy S6 hay Xiaomi Mi4S đã bắt đầu được vén màn, lộ diện.

Xiaomi Mi4S

Càng ngày, hãng sản xuất mới nổi Trung Quốc là Xiaomi càng cho thấy, họ có khả năng cho ra những sản phẩm với kiểu dáng đẹp mắt chứ không đơn thuần là đi góp nhặt của các ông lớn khác. Mặc cho biệt danh "Apple Trung Quốc", hãng sẽ tiếp tục trình làng 1 sản phẩm mới có thể là Mi5 hoặc Mi4S tại triển lãm CES 2015 sắp tới.

Poster allegedly shows off the Xiaomi Mi4S

Thông qua những hình ảnh được cho là poster quảng cáo của siêu phẩm Mi4S, dễ nhận thấy, điểm nhấn của chiếc smartphone này chính là 1 màn hình lớn khoảng 5,5 - 6 inch với viền benzel cực mỏng. Nhờ đó, kích thước của máy có thể sẽ giảm đi đáng kể, thậm chí là cạnh tranh với những chiếc iPhone thế hệ mới hiện nay.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện những thông tin cho rằng Mi4S sẽ được tích hợp cảm biến vân tay và cả tấm màn sapphire mà Apple từng mong muốn đưa lên iPhone 6/6 Plus nhưng không thành.

Về mặt cấu hình, Xiaomi Mi4S/Mi5 được trang bị màn hình 2K, vi xử lý Snapdragon 810 và 3G RAM 3 GB. Tuy nhiên, báo cáo gần đây cho hay, nhiều khả năng, dòng chip 64 bit mới nhất của Qualcomm sẽ chỉ chính thức được đưa vào dây truyền sản xuất vào quý 2 năm nay.

Tất nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng, Xiaomi đang chơi chiêu với người dùng trước thời điểm ra mắt sản phẩm nhằm tạo dư luận tốt, rồi buộc người dùng phải đợi chờ trong mòn mỏi tương tự như chiếc Zenfone trước đây.

LG G Flex 2

Theo ngay sau những thông tin về chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi, LG được cho là sẽ tiếp tục tung ra chiếc điện thoại cong G Flex thế hệ thứ 2 của hãng. Điều đáng nói là dù không nhận được nhiều thành công từ phiên bản tiền nhiệm, hãng điện thoại Hàn Quốc vẫn tiếp tục tung ra 1 sản phẩm mới tương tự và thậm chí là cong hơn?

LG G Flex 2 promo material spotted at CES 2015:

Quay trở lại với những hình ảnh mới đây của LG G Flex 2, có vẻ như máy sẽ là 1 chiếc LG G3 được uốn cong về phía sau, trang bị viền kim loại và có thể là giao diện cũ có từ thời Optimus G.

Bên cạnh đó, máy được cho là sẽ mang nhiều cải tiến so với người đàn anh G Flex, tuy nhiên, màn hình của chiếc smartphone cong này sẽ nhỏ hơn để người dùng tiện cầm nắm.

Ngoài ra, cũng xuất hiện những nguồn tin cho rằng G Flex 2 sẽ được trang bị màn hình OLED độ phân giải cao, chip Snapdragon 800 và đặc biệt là khả năng tự phục hồi của vỏ mặt sau - tương tự như phiên bản tiền nhiệm.

Tất nhiên, chừng đó chỉ là những đồn đoán, nhưng động thái mạnh bạo đầu tư vào dòng smartphone cong G Flex đã cho thấy, dường như, nhà sản xuất Hàn Quốc đang "đánh hơi" được phi vụ béo bở nào đó mà có lợi cho cả mình lẫn người dùng. Bởi nếu nhìn vào thực tế doanh số của chiếc G Flex trước đây, chắc chắn G Flex 2 sẽ là 1 sự đầu tư mạo hiểm của LG.

Samsung Galaxy S6

Còn nhớ, tại sự kiện CES 2014, Samsung đã chính thức cho ra mắt dòng máy tính bảng Note Pro và Tab Pro mới nhưng vào năm nay thì có vẻ như mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, trong khoảng 2 tuần gần đây, giới thạo tin lại cho rằng Galaxy S6 có thể sẽ là model smartphone phá lệ đầu tiên trong dòng Galaxy cao cấp được trình làng tại CES 2015.

Nhiều khả năng, Galaxy S6 sẽ có 2 phiên bản: màn hình phẳng và cong - thiết kế mang tính lột xác với màn hình cong ở cả 2 cạnh bên. Trong đó, có vẻ như phiên bản S6 thông thường đã lộ diện thông qua đoạn video hướng dẫn sử dụng KNOX được đăng tải trên chính trang web của Samsung

Hiện vẫn chưa thể khẳng định hình ảnh chiếc máy trong đoạn video này là chiếc S6 đìm đám, nhưng, có thể nhận thấy, máy sở hữu những đặc điểm nổi bật như đồn đoán đó là: viền màn hình mỏng, khung viền sử dụng chất liệu kim loại hay màn hình lớn hơn người tiền nhiệm Galaxy S5.

Về cấu hình, nguồn tin thân cận với Samsung cho rằng, Galaxy S6 có thể được trang bị màn hình Quad HD Super AMOLED, vi xử lý Exynos 7420 SoC hay Snapdragon 810, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Còn camera sau của máy cũng đạt 16 hoặc 20MP và chạy sẵn Android 5.0 Lollipop.

Nhìn chung, đây là khung cấu hình mang nhiều cải tiến so với Galaxy S5 nhưng cái mà người dùng quan tâm nhất là những tính năng của Galaxy S6 thì vẫn được giấu rất kỹ.

Tổng hợp

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay