• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Canon ra mắt PowerShot G1 X Mark III: Máy ảnh compact dùng cảm biến APS-C

Canon vừa giới thiệu chiếc máy ảnh PowerShot G1 X Mark III. Đây là mẫu thứ ba cũng là mới nhất trong dòng sản phẩm máy ảnh G1 X-series cao cấp.


Dpreview cho biết, G1 X Mark III sử dụng cảm biến APS-C 24MP, hệ thống Dual Pixel À và vi xử lý DIGIC 7 tương tự như trên các máy ảnh thay ống kính của hãng, như EOS 77D và EOS M5. Thế nhưng, vì đây là dòng máy ảnh nhỏ gọn nên nó không thể tháo rời ống kính. Nó được tích hợp một ống kính 15-45mm f/2.8-5.6 (tương đương với tiêu cự 28-56mm trên khổ 35mm). Và nói một cách đơn giản hơn, thì đây là phiên bản EOS M5 không thể thay được ống kính và có kích thước nhỏ gọn hơn.

Với cảm biến và hệ thống lấy nét Dual Pixel AF, nó sẽ đảm bảo cho chiếc máy hoạt động tốt. Chiếc ống kính tích hợp sở hữu 9 thấu kính, 3 trong số chúng đều có 2 mặt thấu kính phi cầu, một filter ND 3-stop tích hợp bên trong và khả năng chống rung hình ảnh lên đến 4 stop.

Mark III có thể chụp ảnh liên tiếp lên đến 9fps khi khóa AF/AE hoặc 7fps với chế độ Continous AF. Bộ nhớ đệm bên trong có thể giúp nó chụp được 19 ảnh RAW hay 24 JPEG cho mỗi lần chụp, phụ thuộc vào chế độ bạn đang sử dụng. Điểm đáng thất vòng nhất là thời lượng pin, nó chỉ có thể chụp được 200 tấm cho mỗi lần sạc. Vì thế, nhiều khả năng bạn sẽ cần đến viên pin thứ hai.

Mark III không sử dụng thiết kế hình khối tương tự như người tiền nhiệm, mà thay vào đó, nó trông gần giống với PowerShot G5 X sử dụng cảm biến 1 inch hơn. G1 X III có thiết kế theo kiểu SLR, gồm các vòng xoay nằm phía trên và sau, một đèn flash cóc tích hợp, một ống ngắm OLED và màn hình LCD có khả năng xoay lật. Canon cho hay rằng màn trập bên trong cũng được thiết kế để cảm cảm giác tương tự như DSLR. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng chống chịu bụi bẩn và độ ẩm.

Các tính năng khác bao gồm khả năng quay video 1080p 60fps, time-lapse, kết nối Wi-Fi, Bluetooth và NFC và chế độ chụp Panoramic Shot.

PowerShot G1 X Mark III sẽ được bán ra vào tháng 11 với giá 1299 USD (29,5 triệu đồng). Các phụ kiện khác bao gồm loa che nắng có giá 59 USD (1,3 triệu đồng), bộ vỏ để sử dụng dưới nước giá 499 USD (11,3 triệu đồng) và bao da giá 99 USD (2,2 triệu đồng).

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay