• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Canon phát triển cảm biến full-frame hoàn toàn mới cho máy ảnh không gương lật

Canon sẽ tung ra một mẫu máy ảnh full-frame không gương lật vào cuối năm 2018 và nó sẽ sử dụng loại cảm biến riêng, không chung với dòng máy DSLR.

Canon phát triển cảm biến full-frame hoàn toàn mới cho máy ảnh không gương lật ảnh 1

Thông tin này có được từ một buổi thuyết trình nội bộ, thảo luận về lộ trình phát triển sản phẩm trong năm 2018 của Canon. Theo đó, có tới ba chiếc máy ảnh full-frame hiện đang được Canon phát triển, gồm: một máy ảnh full-frame không gương sử dụng ngàm ống kính EF-mount, một máy full-frame không gương sử dụng ngàm ống kính mới và một máy ảnh full-frame ống kính cố định.

Điều đáng tiếc là thời gian chờ đợi kéo dài rất lâu. Chúng chỉ được giới thiệu kể từ quý IV/2018. Nhưng nguồn tin cho biết chắc chắn Canon đang nghiêm túc hơn trong việc xây dựng dòng sản phẩm máy ảnh không gương của mình. Họ đang nghiên cứu một cảm biến full-frame chuyên biệt dùng cho máy ảnh không gương, sẽ không tận dụng những mẫu cảm biến full-frame sẵn có trên 6D Mark II hay 5D Mark IV.

>> Doanh số máy ảnh mirrorless Canon tăng mạnh

Dường như Canon và Nikon hiện đang đua nhau để tung ra một chiếc máy ảnh full-frame không gương. Nikon đã đưa ra nhiều tuyên bố trong những ngày gần đây khẳng định đứa con chiến lược của họ sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2018.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay