• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Cách phát hiện ai xài ké WiFi nhà bạn chỉ với thiết bị Android

Không cần phải đăng nhập vào router, bạn vẫn có thể xem những thiết bị đang kết nối vào mạng WiFi của bạn và loại bỏ những thiết bị lạ ra khỏi mạng.

Bạn đã từng gặp tình huống: Hàng xóm sang nhà bạn chơi và xin mật khẩu WiFi để truy cập Internet. Dĩ nhiên, bạn rất sẵn lòng cung cấp mật khẩu WiFi cho họ. Thật không may, kể từ ngày đó, kết nối của bạn bỗng trở nên chậm đáng kể. Rất có thể anh hàng xóm tốt bụng đã chia sẻ mật khẩu của bạn cho những người khác.

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thể biết chính xác ai đã kết nối vào mạng WiFi của mình, sau đó chọn lọc và loại những thiết bị lạ ra khỏi bộ định tuyến (router) của bạn không cần phải đăng nhập vào router và mò mẫm các thiết lập phức tạp. Đó chính xác là những gì ứng dụng mới từ nhóm phát triển Pixel mang đến cho bạn. Ứng dụng này làm cho mọi thứ không thể đơn giản hơn.

Bên cạnh việc ngăn chặn các thiết bị lạ, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để ngắt kết nối WiFi của những đứa trẻ nhà bạn khi chúng không chịu xuống nhà ăn tối. Ngoài ra, nó cũng có thể hoạt động như một công cụ chẩn đoán mạng tổng quát. Thật vậy, nó gần như là ứng dụng nhất định phải có cho những người dùng Android đã root máy.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và sử dụng ứng dụng từ nhóm Pixel do WonderHowTo thực hiện:

Yêu cầu:

- Thiết bị Android đã root.

Bước 1: Cài đặt Pixel Netcut

Ứng dụng cho phép bạn phát hiện những kẻ xài trộm mạng WiFi có tên là Pixel NetCut (ROOT). Nó có sẵn trên cửa hàng Google Play và cho phép bạn cài đặt hoàn toàn miễn phí. Thao tác cài đặt Pixel Netcut cũng tương tự như những ứng dụng thông thường khác.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay