• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Các siêu phẩm tại Sony show công nghệ tại TP HCM

HCM ngày 17/010/2014 . Tại Sony Show TP HCM , tập đoàn Sony đã giới thiệu đến các tín đồ công nghệ hàng loạt mẫu sản phẩm mới nhất của hãng.


Các sản phẩm đáng chú ý tại Show Show 2014: Bộ đôi Xperia Z3 & Xperia Z3 Compact, TV màn hình cong Bravia 4K S9000B, máy ảnh ống kính Cyber-shot QX1 và QX30, máy quay thể thao Action Cam Mini AZ1VR, máy ảnh full-frame α7S, máy nghe nhạc Hi-Res Audio Walkman NWZ-ZX1, NWZ-A10 series, tai nghe Hi-Res Audio MDR-Z7, XBA-Z5, vòng đeo tay SmartBand Talk,… Sony Show 2014 sẽ trình diễn các công nghệ và sản phẩm mới nhất của Sony trong suốt 3 ngày từ 17-19/10/2014 tại NVH Thanh Niên (TP.HCM) và từ 7-9/11/2014 tại Vincom Royal City (Hà Nội).

Đầu tiên là điện thoại thông minh mới thuộc dòng sản phẩm cao cấp Xperia™ Z series– Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact. Dù là màn hình 5.2” trên mẫu smartphone flagship hay màn hình 4.6” trong thiết kế nhỏ gọn, Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact đều cùng hội tụ tất cả những tinh hoa công nghệ giúp 2 dòng điện thoại này trở nên hoàn hảo hơn – bao gồm khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn cao nhất, tăng cường trải nghiệm máy chụp ảnh và ứng dụng nâng cao, mở rộng đến hai ngày sử dụng pin, trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh.


Ông Nobuki Asahina, Giám đốc Marketing Sony Electronics Việt Nam, cho biết: “Với Sony, ‘flagship’ nghĩa là mang lại cho người dùng lựa chọn màn hình lớn với Xperia Z3 cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời, hay nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn với Xperia Z3 Compact mà không phải thoả hiệp về tính năng. Người dùng mong muốn và xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chiếc smartphone của họ - từ thiết kế, tính năng chụp ảnh đến thời lượng pin. Đó chính xác là những điều chúng tôi muốn mang đến với Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact, cùng với những cải tiến hàng đầu như trải nghiệm độc đáo với camera của Sony trong 2 thiết kế tuyệt đẹp và chống nước hoàn hảo.”


Ông Yuzo Otsuki – Tổng Giám Đốc công ty Sony Electronics Việt Nam phát biểu khai mạc và giới thiệu về Sony Show 2014

phát biểu khai mạc và giới thiệu về Sony Show 2014
Xperia Z3 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 màu: Đen, Trắng và Đồng, giá bán lẻ 16,990,000 VNĐ. Xperia Z3 Compact được phân phối đủ 4 màu: Đen, Trắng, Cam và Xanh Lá với giá bán lẻ 13,990,000 VNĐ.

Tiếp theo các Z3 là các sản phẩm cao cấp khác như : TV màn hình cong BRAVIA S9000B đưa bạn vào trải nghiệm đỉnh cao
của thế giới hình ảnh 4K và âm thanh nổi sống động,



Dòng ti vi cao cấp với các công nghệ hiện đại của Sony :4K X-Reality™ PRO tăng chất lượng hình ảnh với đường cong hoàn hảo , TRILUMINOS™ Display giúp tái hiện cảm xúc chân thật trên mỗi khung hình với tông màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương rực rỡ. . Âm thanh vòm đa kênh sống động . TV Sony BRAVIA 4K S9000B dự kiến được phân phối tại Việt Nam vào đầu tháng 11/2014.

Dòng máy ảnh dạng ống kính mới nhất của Sony kết hợp hai đặc tính nổi bật từ hai thiết bị: khả năng tự động kết nối và dễ dàng chia sẻ của một smartphone, cùng sức mạnh hình ảnh và khả năng sáng tạo của một máy chụp ảnh chuyên dụng cao cấp.



Máy ảnh DSC-QX30 với ống kính phóng đại quang học 30x và hệ thống ổn định hình ảnh quang học SteadyShot, góc chụp rộng,chụp đầy đủ chi tiết cận cảnh chủ thể với khoảng cách 40m , quay phim full HD . Giá bán 8.490.000 VND ngay hôm nay.


ILCE-QX1
Máy ảnh ILCE-QX1 cho phép người chụp sử dụng bộ sưu tập ống kính ngàm E-mount / A-mount (yêu cầu phụ kiện chuyển đổi LA-EA4 cho ống kính A-mount). Chỉ cần chọn ra những ống kính mà bạn yêu thích - từ zoom, góc rộng, góc hẹp, hoặc cận cảnh - và thoả sức sáng tạo cùng với khả năng kiểm soát mức phơi sáng, lấy nét và các chế độ chụp khác nhau. Dự kiến tháng 11 /2014 sản phẩm ra mắt thị trường.



Sony Action Cam Mini HDR-AZ1VR,Máy quay thể thao Action Cam Mini HDR-AZ1VR nhỏ gọn chưa từng có với trọng lượng 63g, kích thước chỉ bằng 2/3 so với dòng sản phẩm hiện tại1 , là bạn đồng hành tuyệt vời trong bất cứ chuyến phiêu lưu khám phá nào



Được trang bị bộ vi xử lý lõi kép OMAP4 Cortex-A9 1GHz, Walkman NWZ-ZX1 sở hữu bộ khuếch đại số S-Master HX mới nhất, có thể giảm tạp âm và tiếng ồn trong mọi phạm vi tần số và được tối ưu hóa cho âm thanh phân giải cao. Máy nghe nhạc Walkman® NWZ-ZX1 cao cấp của Sony sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam từ tháng 10/2014 với giá bán lẻ 12.990.000 VNĐ.

Các hoạt động bùng nổ tại Sony Show 2014

• Chào đón đoàn xe Sony Xuyên Việt đến với TP.HCM
• Biểu diễn xe đạp địa hình và tham gia thử thách cùng Action Cam
• Talkshow: Khám phá công nghệ với những sản phẩm đỉnh cao của Sony
• Trình diễn nhạc kịch: Thế giới Sony – Thế giới của tôi!
• Mua nóng nhiều sản phẩm Sony với ưu đãi lên tới 50%
• Tiệc sinh nhật “Tôi 20” dành cho các fan của Sony

Cùng hàng ngàn quà tặng và giải thưởng giá trị dành cho người yêu công nghệ đến với sự kiện này.
Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 20 năm của Sony tại Việt Nam, người dùng đang sở hữu smartphone Xperia sẽ được ưu đãi kiểm tra – bảo trì hệ thống – cập nhật phần mềm hoàn toàn miễn phí tại Ngày hội Xperia Care trong khuôn viên Sony Show 2014. Ngoài ra, khách hàng tham gia ngày hội sẽ được tư vấn và nhận voucher sửa chữa smartphone miễn phí tại các Trung tâm bảo hành chính hãng của Sony.


Hãy cùng Vn-Zoom tham quan một vòng khuôn viên sự kiện Sony Show tại đây

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay