• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

BlackBerry chưa có ý định tại thị trường trung quốc

John Chen, người đã trở thành Giám đốc điều hành của “Dâu đen” vào cuối tháng 11, không xem Trung Quốc là một lựa chọn khả thi cho việc phát hành các mẫu điện thoại thông minh tại thời điểm này.

Thị trường Trung Quốc không nằm trong kế hoạch của BlackBerry

BlackBerry sẽ không ưu tiên cung cấp sản phẩm của mình vào thị trường Trung Quốc. Ảnh: Vietnamnet

“Sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức để có thể tiếp cận thị trường Trung Quốc”. John Chen cho biết. “ Chúng tôi sẽ dành số thời gian và công sức đó để tiếp tục phát triển, tìm kiếm lợi nhuận ở các thị trường đang rất ưa chuộng BlackBerry như Ấn Độ, Nam Á và Đông Nam Á.”

Một trở ngại lớn để tiếp cận khách hàng ở Trung Quốc là an ninh thông tin, John Chen cho rằng, việc này sẽ rất mất thời gian và phải thay đổi hoàn toàn cơ chế bảo mật của các thiết bị của hãng. Thật khó có thể làm việc này chỉ trong một thời gian ngắn khi mà BlackBerry vốn nổi tiếng với những tính năng mã hóa và cơ chế bảo mật hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, John Chen cũng cho biết thêm, hãng sẽ không bỏ qua thị trường Trung Quốc và họ sẽ thỏa thuận với chính phủ nước này về việc cho phép sử dụng cơ chế đảm bảo dữ liệu, thông tin người dùng của riêng mình.

tech24.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay