• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Bạn sẽ nghĩ gì sau khi xem 5 bức tranh về cuộc sống thời @

Dẫu biết rằng chúng ta đã và đang kiểm soát và phát minh ra những thiết bị, những công nghệ ngày càng hỗ trợ đắc lực cho con người trong cuộc sống. Nhưng có thực sự chúng đang giúp ích cho chúng ta không, hay vô tình những smartphone, facebook hay nhiều thứ khác đang vô tình làm chúng ta quên mất đi bản chất thật sự của cuộc sống? 

Mời các bạn cùng xem qua 5 bức tranh phản ánh chân thực mà sâu xa về cuộc sống ngày nay mà mình sưu tầm được trên mạng Internet. Những bức tranh này của tác giả Pawel Kuczynski, sinh năm 1976 tại Sxczecin, Ba Lan. Ông được biết đến như là một họa sĩ chuyên vẽ tranh minh họa trào phúng.

wifi
Dùng sức mạnh của công nghệ để nâng cao tầm nhìn, khối kiến thức của mình vẫn là một điều rất tốt
smartphone
Mỗi người đều có một "ốc đảo" riêng của mình và chúng ta có cảm thấy hài lòng với điều này?
twitter
Việc giữ kín tâm sự hay bi mật của một ai đó ngày càng khó khăn hơn do chúng ta có xu hướng thích chia sẻ câu chuyện của họ lên các mạng xã hội
facebook
Với sức mạnh vô hình, Facebook giờ đây có thể là một cây súng đúng nghĩa để chúng ta bắn vào đối tượng mà mình công kích
tech
Số hóa đến mức các chú ruồi cũng phải dùng đến công nghệ để tập hợp bầy đàn?

Dẫu biết rằng chủ đề này đã được lặp đi lặp lại nhiều lần nhưng chính bản thân mình cũng mong bớt lệ thuộc vào công nghệ để một ngày không xa được tận hưởng một cuộc sống không công nghệ một lần, để nhớ về cái thời mà smartphone hay facebook chưa bùng nổ. Các bạn có mong muốn giống mình không?

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay