• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Bàn phím ảo GBoard cán mốc hơn 500 triệu lượt tải trên Play Store

Hiện nay có rất nhiều bàn phím trên kho ứng dụng Play Store của Google nhưng Gboard chính là ứng dụng thành công nhất.

Theo Android Police, bàn phím Gboard đã có hơn 500 triệu lượt tải về và số lượt tải chính xác vẫn còn là bí ẩn. Kho ứng dụng Play Store không cập nhật số lượt tải và cài đặt theo thời gian thực mà chỉ đưa ra một phạm vi để người dùng và các nhà phát triển hình dung tương đối về mức độ phổ biến của ứng dụng. Con số này đưa Gboard đứng ‘chung mâm' với các ứng dụng Photots, Dropbox và Super-Bright LED Flashlight,…và vượt trội hơn hẳn so với các ứng dụng bàn phím cũng được yêu thích như Swiftkey, Touchpal. 

GBoard hiện được cài đặt sẵn trên thiết bị Android nhưng không phải trên mọi thiết bị giống như các ứng dụng khác của Google bởi một số nhà sản xuất điện thoại lớn vẫn dùng bàn phím riêng của họ.

Google Keyboard, tiền thân của Gboard hiện nay đã được Google đưa lên Play Store vào tháng 6/2013 cho các thiết bị chạy phiên bản Android 4.0 trở lên. Nhưng chỉ sau ba năm rưỡi đã cán mốc 500 triệu lượt tải, quả thật là một thành công vượt mong đợi với một ứng dụng bàn phím.

Nói đến phiên bản Gboard mới, đây là ứng dụng hiếm hoi Google ra mắt trên nền tảng iOS trước Android. Gboard chính là sự kết hợp của bàn phím Google Keyboard cũ và tính năng Google Search giúp người dùng tìm kiếm kết quả ngay trên bàn phím. Ngoài ra, Gboard còn hỗ trợ tìm các ảnh GIF động, những biểu tượng cảm xúc.

Gboard thật sự đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và nâng cao trên bàn phím của các thiết bị di động thông minh hiện nay.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay