• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple Watch Series 3 hàng tân trang giá rẻ hơn 50 USD

Hãng công nghệ Mỹ bắt đầu bán Watch Series 3 GPS refurbished với mức giá giảm 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) so với hàng mới.

Với hàng tân trang, Watch Series 3 GPS bản 42 mm có giá còn 309 USD, trong khi đó bản 38 mm giảm còn 279 USD. Như vậy, khách hàng chọn đồng hồ refurbished từ Apple sẽ tiết kiệm được khoảng 15% so với giá máy mới.

Watch Seríe 3 GPS bắt đầu có hàng refurbished từ Apple.

Watch Seríe 3 GPS bắt đầu có hàng refurbished từ Apple.

Hàng tân trang lại (refurbished) là những sản phẩm đã được sử dụng nhưng được Apple thay lại pin, vỏ ngoài mới và được bảo hành chính hãng một năm. Watch Series 3 refurbished vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Apple và người dùng có thể trả lại đồng hồ sau khi mua 14 ngày nếu không hài lòng.

Watch Series 3 là dòng đồng hồ thông minh được Apple giới thiệu hồi 9/2017. Thiết bị sở hữu chip lõi kép W2 với khả năng xử lý nhanh hơn 70% so với thế hệ trước, Wi-Fi tốt hơn 80% nhưng tiết kiệm điện hơn 50%. Giống thế hệ trước, Watch Series 3 tích hợp GPS, cảm biến đo nhịp tim.

Watch Series 3 có hai phiên bản là LTE (hỗ trợ Sim và có thể hoạt động độc lập không cần iPhone) và chỉ có GPS, trong đó hàng refurbished là dòng GPS
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay