• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple vô tình để lộ điểm yếu "chết người" trong ảnh Tim Cook

Một hình ảnh mà Tim Cook vừa đăng tải lên trang Twitter của mình đã cho thấy một dây chuyền sản xuất sản phẩm của Apple nhưng trên đó có một điểm rất kỳ lạ. 

Đó chính là một máy tính Mac đang sử dụng trên dây chuyền sản xuất lại được cài hệ điều hành Windows, có vẻ như hệ điều hành Mac OX của Apple vẫn chưa thể làm tròn được nhiệm vụ?

Tim Cook

Hình ảnh Tim Cook đang đi thị sát

Sứ giả của thông tin gây bất lời cho Apple này chính là CEO Tim Cook. Bức ảnh được ông đăng lên trang Twitter của mình vào thứ 5 vừa qua khi ông đang đi kiểm tra dây chuyền sản xuất Mac Pro tại Texas.

Vấn đề là tại sao một máy tính iMac trong nhà sản xuất của Apple lại chạy hệ điều hành Windows? Đặc biệt là Tim Cook dường như chưa nhận ra sự “nguy hiểm” của bức ảnh mà mình đăng tải bởi ông có đến 64 cái tên trên Twitter. Hình ảnh đã được trả lời và chia sẻ rất nhiều nhưng chỉ một số ít nhận ra chiếc máy tính đang chạy Windows.

Tim Cook

Đăng tải trên Twitter

Một số cho rằng đó là Windows XP, trong khi một số khác cho biết đó là Windows 7. Rất có thể, việc cài đặt hệ điều hành Windows nhằm được sử dụng cho các phần mềm tự động hóa, các phần mềm thiết kế điện tử. Tuy vậy, điều này chứng tỏ Mac OX có sự yếu kém?

Trớ trêu thay là trước đó, tại WWDC 2014, Apple đã từng chế giễu Microsoft xung quanh việc Windows 8 có ít khách hàng hơn so với OS X.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay