• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple và Google đứng đầu bảng xếp hạng Best Global Brands trong 3 năm liền

Một lần nữa, Apple và Google lại đứng đầu bảng xếp hạng thường niên của Interbrand - các thương hiệu giá trị nhất thế giới. 

Apple và Google đứng đầu bảng xếp hạng Best Global Brands trong 3 năm liền

Bảng Best Global Brands 2015 của Interbrand cho thấy ngành công nghệ tiếp tục thống trị, hơn một nửa top 10 thuộc về các công ty công nghệ. Thương hiệu của Apple được định giá 170 tỷ USD, trong khi Google được ước tính là 120 tỷ USD, mức tăng trưởng của 2 công ty lần lượt là 43 % và 12 %.

Đứng ở vị trí thứ ba là Coca-Cola, nhãn hiệu nước ngoài nổi tiếng có trụ sở tại Mỹ. Microsoft đứng thứ tư. IBM đứng thứ 5, Samsung ở vị trí thứ 7. Amazon đã nhảy từ vị trí thứ 15 năm ngoái lên vị trí thứ 10 (Interbrand xếp loại IBM là doanh nghiệp kinh doanh và Amazon là doanh nghiệp bán lẻ, thay vì xếp hạng vào một mảng chung như Apple, Google, Microsoft hay Samsung).

Các thương hiệu khác ở Top 10 thuộc về Toyota, General Electric và McDonald's. Lenovo mới được xếp vào danh sách, đứng ở vị trí thứ 100, PayPal cũng mới bắt đầu được xếp ở vị trí 97. Tuy nhiên, Nokia và Nintendo đã bị loại khỏi bảng xếp hạng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay