• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple thuê CEO Burberry quản lý cửa hàng bán lẻ và trực tuyến

Apple hôm nay đưa ra thông báo nhân sự về việc thuê tổng giám đốc điều hành (CEO) của thương hiệu thời trang BurberryAngela Ahrendts làm người phụ trách cấp cao với mảng bán lẻ, cửa hàng trực tuyến của mình.

Nữ doanh nhân người Mỹ này sẽ chính thức gia nhập Apple từ đầu năm 2014 tới, chức vụ tại Apple của bà sẽ là phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán lẻ và cửa hàng trực tuyến, sẽ báo cáo trực tiếp công việc lên CEO Tim Cook. Cụ thể hơn, Ahrendts sẽ giám sát hướng chiến lược, mở rộng thị trường và điều hành cửa hàng bán lẻ lẫn cửa hàng trực tuyến của Apple.

Chia sẻ về quyết định gia nhập Apple, Angela Ahrendts cho biết bà rất tự hào vì được làm việc tại đây, hy vọng sẽ cùng đội ngũ tài giỏi của Apple đưa trải nghiệm người dùng đi lên. Angela Ahrendts gia nhập hãng thời trang Anh quốc từ năm 2006, bà là nữ CEO được trả lương cao nhất tại Anh với tổng thu nhập mỗi năm khoảng 26,3 triệu USD. Ahrendts sẽ bắt đầu công việc tại Apple vào mùa xuân 2014, khi đó bà sẽ là phó chủ tịch cấp cao duy nhất là nữ của Apple. Burberry và Apple từng hợp tác với nhau, điển hình là việc Burberry dùng iPhone 5s để quay show diễn thời trang mới đây của họ.

Nguồn: Apple
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay