• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple giới thiệu Apple TV mới, hỗ trợ 4K HDR

Apple vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của Apple TV. Phiên bản mới này sẽ tương thích với các bộ phim và chương trình TV với độ phân giải Ultra HD 4K.

Theo trang công nghệ The Verge, phần cứng của Apple TV sẽ giúp sản phẩm này của công ty cạnh tranh trực tiếp với Roku, Amazon, Chrome hay tất cả các thiết bị có khả năng stream 4K. Phiên bản Apple TV mới sẽ được bán vào ngày 22/09 sắp tới với giá 179 USD (4,1 triệu đồng) với bản 32GB, trong khi đó phiên bản 64GB sẽ có giá 199 USD (4,5 triệu đồng). Người dùng có thể đặt trước từ 15/9.

Bên cạnh 4K, Apple cũng mang tính năng HDR lên phiên bản Apple TV cùng sự hỗ trợ cả Dolby Vision và HDR10. Công nghệ HDR này cho phép hiển thị hình ảnh sáng hơn và mở rộng dải màu trên TV khi có HDR.

Giao diện người dùng của Apple TV cũng được thiết kết lại và được tối ưu cho độ phân giải 4K, ví dụ như việc sẽ có màn hình bảo vệ khi thiết bị không hoạt động. Apple cũng cải tiến Siri Remote và tích hợp vào bên trong. Phó chủ tịch Eddy Cue của Apple cũng đã giới thiệu các hãng phim chính của Hollywood sẽ đưa những bộ phim 4K lên iTunes Store. Người dùng đã mua những bộ phim ở định dạng HD sẽ được nâng cấp lên 4K HDR mà không mất thêm chi phí nào.

Netflix và các ứng dụng stream cũng sẽ stream các nội dung 4K tương tự như trên các nền tảng khác. Ứng dụng TV của Apple TV cũng được nâng cấp với việc tập trung mạnh về các thông tin và thể thao trực tiếp.

Phần cứng của Apple TV cũng mạnh mẽ hơn so với đàn anh. Nó sẽ được tích hợp vi xử lý Fusion A10X tương tự như trên iPad Pro và 3GB RAM. Con chip này sẽ đảm bảo hiệu năng tốt hơn gấp 2 lần so với phiên bản hiện tại.  Các nâng cấp nào sẽ cho phép chiếc máy phát các nội dung 4K lên đến 60fps mượt mà hơn. Apple TV cũng có khả năng tương tự như thiết bị chơi game. ThatGameCompany, nhà phát triển của tựa game Journet và các tựa game khác, đang phát triển một trò chơi mới có tên là Sky cho thiết bị TV này.

Xem thêm video tóm tắt những điểm nổi bật nhất trên iPhone 8/8 Plus, iPhone X, Apple Watch Series 3 và Apple TV

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay