• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Amazon chi 1 tỉ đô chinh phục Trung Đông

Amazon đang thể hiện khát vọng xâm chiếm thị trường Trung Đông đầy tiềm năng thông qua thương vụ thâu tóm gã khổng lồ thương mại điện tử địa phương Souq.

Theo Bloomberg, Amazon là một trong những điểm bán lẻ lớn nhất thế giới với độ phủ sóng khắp châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Đại Dương. Nhưng tại thị trường Trung Đông Amazon chưa có một lực kéo đủ mạnh. Đó là lý do tại sao hãng đang được cho sẽ mua lại công ty thương mại điện tử Souq.com ‘Amazon Trung Đông' nhằm bành trướng sang khu vực này.

Các thông tin đồn đoán rằng Jeff Bezos có thể chi tiêu đến 1 tỷ đô để có được một chỗ đứng vững chắc khắp Ai Cập, Saudi Arabia và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Hiện các bên vẫn chưa đưa ra những bình luận chính thức.

Theo thông tin chính thức trên website, Souq.com đã bán hơn 1,5 triệu sản phẩm cho các khách hàng trực tuyến tại Ai Cập, Saudi Arabia và UAE, đồng thời cũng nhận được một khoản đầu tư đảm bảo trị giá 275 triệu đô vào tháng Hai năm nay.

Souq hiện phải giải quyết những thách thức không phải là quá nổi bật ở Mỹ và các nước khác nơi mà Amazon đang chiếm ưu thế. Cách đây vài tháng, nhà bán lẻ đã phát triển một nền tảng thanh toán mới ở các khu vực thẻ tín dụng không phổ biến. Vì vậy, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm bằng cách sử dụng thẻ trả trước có sẵn trong các công ty hoạt động tại nhiều cửa hiệu bán lẻ.

Một vấn đề khác Souq đang phải đối mặt là hậu cần do một số vùng không có dịch vụ chuyển phát như các nơi khác - nhưng có lẽ đó là dịch vụ mà Amazon có thể hỗ trợ.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay