• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

80% lượng truy cập Twitter đến từ thiết bị di động

Trong một báo cáo mới đây, Twitter cho biết có đến 80% lưu lượng truy cập mạng xã hội này xuất phát từ các thiết bị di động.

80% lượng truy cập Twitter đến từ các thiết bị di động

Trong báo cáo tình hình kinh doanh Quý 3 vừa được phát hành, Twitter cho biết hiện mạng xã hội của họ có 284 triệu người dùng, trong đó 80% tài khoản đến từ các thiết bị di động. Điều này có nghĩa là hơn 227 triệu người đang truy cập Twitter từ điện thoại hoặc máy tính bảng của họ.

Về mặt doanh thu, Twitter thu về 361 triệu USD trong đó ó 320 triệu USD đến từ các dịch vụ quảng cáo. Kết quả cho thấy doanh thu Quý này đã tăng 109% so với cùng kì năm ngoái. Trong đó, 85% doanh thu từ quảng cáo (tương đương 272 triệu USD) của Twitter đến từ ứng dụng di động của mạng xã hội này.

Tuy nhiên, thời gian người dùng xem Timeline lại giảm khoảng 7% dẫn đến hiệu ứng cổ phiếu của công ty giảm hơn 10% so với một ngày trước khi phát hành bản báo cáo này. Twitter cho biết trong Quý 3, họ lỗ 29 cent trên một cổ phiếu, có cải thiện đôi chút so với mức 48 cent cùng kì năm ngoái. Twitter cũng đang hi vọng doanh thu trong Quý 4/2014 sẽ đạt khoảng 440 hoặc 450 triệu USD.

Theo Phone Arena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay