• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

5 lý do chọn Instagram để kinh doanh thời trang

Instagram đang trở thành mảnh đất 'màu mỡ' mới với các shop quần áo dành cho giới trẻ.

1. Đặt tên thoải mái

gvegfegf-3211-1428553096.jpg

Trong khi Facebook khiến người người nhà nhà phải đua nhau đổi về tên thật thì trên Instagram, người tham gia vẫn có thể đặt tên thoải mái theo sở thích của mình. Đây là điểm rất thuận tiện đối với các shop. Thông qua việc đặt tên, bạn có thể tiếp thị sản phẩm mình đang bán một cách công khai và đảm bảo sẽ thu hút được những khách hàng tiềm năng. Trên Instagram hiện nay, không khó để bạn bắt gặp những shop với những cái tên rõ ràng, cụ thể như Order Zara H&M, Đồ thiết kế giá rẻ....

2. Tự do follow

gvegef-7011-1428553097.jpg

Trái với Facebook phải gửi yêu cầu kết bạn và chờ người đó đồng ý, nếu không thì mãi mãi theo dõi trong thầm lặng thì tính năng Follow trên Instagram giúp các shop có thể theo dõi những người mà mình cho là khách hàng tiềm năng, đồng thời báo cho người đó biết là mình đang theo dõi. Nếu khách hàng cảm thấy thích thú với mặt hàng shop đang bán thì sẽ follow lại. Lượng follow không giới hạn giúp các shop dễ dàng mở rộng phạm vi, đối tượng bán hàng.

3. Chú trọng vào hình ảnh

mfgnfghn-7337-1428553097.jpg

Về cơ bản, Instagram là một mạng xã hội về ảnh, vì thế rất hạn chế chữ viết. Đây được xem là lợi thế hoàn hảo cho các shop thời trang để PR cho sản phẩm trong cửa hàng. Những bức ảnh lung linh nối tiếp nhau không chỉ giúp khách hàng ngắm được những sản phẩm đang bán mà còn có thể tham khảo cách mix đồ đẹp mắt từ các người mẫu của shop.

11023228-866252730102117-34082-3414-9808

Thông qua việc nhìn ngắm ảnh trên Instagram, người tham gia còn có thể học hỏi cách chụp hình, bài trí đồ đạc làm sao cho bức ảnh của mình trông đẹp nhất. Khi cần tìm hình ảnh về một lĩnh vực nào đó, bạn có thể tìm kiếm từ khóa liên quan và sẽ cho ra hàng trăm, hàng triệu kết quả thoải mái tham khảo.

4. Chế độ chỉnh sửa ảnh đẹp mắt

Screenshot-2013-05-02-11-40-00-6279-1428

Trên Instagram tích hợp sẵn nhiều chế độ chỉnh sửa ảnh khá đẹp mắt, vì thế kể cả khi không có tay nghề photoshop cao, bạn vẫn có thể cho ra đời những bức ảnh đậm chất nghệ thuật. Ngoài ra, còn có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với đủ kiểu màu lung linh, giúp bạn post ảnh lên Instagram dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. Dễ dàng quảng cáo

Ngoài tính năng follow thoải mái giúp các shop tự quảng bá đến khách hàng, trên Instagram còn có khá nhiều hình thức quảng cáo khá dễ dàng. Một số shop hiện nay chọn cách bình luận trên ảnh của các shop khác, một số lại tích cực đi spam tại Instagram của những người nổi tiếng. Chính việc đặt tên tài khoản theo đúng sản phẩm đang bán giúp người dùng Instagram sẽ click vào xem khi có nhu cầu.

berg-9894-1428553099.jpg

Mỗi bức ảnh của Khả Ngân thu hút hàng chục bình luận từ các shop thời trang.

Tuy nhiên cũng vì điều này mà nhiều người nổi tiếng đang rơi vào tình trạng quá tải comment, đa phần trong đó đều là spam của các cửa hàng. Hầu hết các sao đều rất khó chịu với điều này. Riêng Tóc Tiên còn không ít lần "nhiếc mắng" các shop chuyên đi spam và cấm tiệt họ tiếp tục làm thế trên trang của mình.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay