• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Top 5 smartphone Android tốt nhất hiện nay

Trong bảy tháng qua, có rất nhiều mẫu điện thoại Android ra mắt. Đầu năm là Galaxy S5, HTC One M8, gần đây hơn là OnePlus One hay LG G3, Galaxy S5 Active… Có rất nhiều cái tên để người dùng lựa chọn.

Top 5 smartphone Android tốt nhất hiện nay

Rất nhiều smartphone để lựa chọn

Trong quá khứ, thông thường khi nói tới smartphone Android chỉ có 2 lựa chọn đó là LG hoặc Samsung, nhưng bây giờ mọi thứ đã khác. Đây cũng là sự phát triển hết sức bình thường của nền công nghiệp điện thoại thông minh.

Top 5 smartphone Android tốt nhất hiện nay

Đều mạnh mẽ, đẹp mắt

Các thiết bị được nêu trong bài viết này đều được đánh giá khách quan dựa trên số đông người dùng lựa chọn, đánh giá và thử nghiệm từ các chuyên gia. Nào, hãy cùng xem xét.

1. Samsung Galaxy S5

Giá tham khảo: 15,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S5 là một trong những mẫu điện thoại Android đầu tiên mà bạn nên xem xét khi săn tìm một thương hiệu smartphone Android. Thiết bị cung cấp một số tính năng cao cấp mà chỉ trên dòng Galaxy S5 mới có cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Samsung Galaxy S5

Galaxy S5

Mặc dù bị chê trách nhiều về thiết kế vỏ nhựa xấu xí bên ngoài nhưng Galaxy S5 vẫn đạt kỷ lục là smartphone Android bán chạy nhất thế giới, điều nó nói lên sự “bá đạo” của chiếc smartphone này.

Camera

Nhiều tính năng hấp dẫn

Galaxy S5 được nâng cấp rất nhiều so với người tiền nhiệm Galaxy S4, đó là camera 16MP được cải thiện, thiết kế chống bụi, chống nước, màn hình full HD Super AMOLED tuyệt đẹp, phần mềm được nâng cấp, tiện lợi và nhẹ nhàng hơn. Không những vậy, smartphone này cũng được tích hợp cảm biến vân tay trên nút Home, cảm biến nhịp tim ở mặt sau…

2. HTC One M8

Giá tham khảo: 16,19 triệu đồng.

Là một sản phẩm tốt nhất đến từ HTC và cũng là một trong những sản phẩm Android tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cầm trên tay sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy được sự tinh tế, cao cấp và mạnh mẽ.

HTC One M8

HTC One M8

Phiên bản HTC One đi kèm với một thiết kế kim loại cao cấp, bổ sung thêm khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ. Thiết bị còn đi kèm bộ camera kép với nhiều tính năng hấp dẫn, loa BoomSound, màn hình 5 inch full HD với giao diện Sense 6.0 mới mẻ.

HTC One M8

Thiết kế đẹp mắt

Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, RAM 2GB, máy ảnh kép phía sau 4MP (Ultrapixels), camera trước 5MP, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ khe cắm microSD và pin dung lượng 2600mAh.

3. LG G3

Giá tham khảo: 14,99 triệu đồng bản 32GB; 12,99 triệu đối với bản 16GB.

Rất nhiều người đã trải nghiệm, nhiều cuộc so sánh thú vị đã diễn ra và mọi người đều tin tưởng rằng LG G3 là smartphone Android tốt hơn bao giờ hết, một trong những smartphone tốt ở mọi khía cạnh.

LG G3 Snapdragon 801 2.5GHz, RAM 3GB

LG G3

Đơn giản, từ thiết kế đẹp mắt, mặc dù là nhựa giả kim loại nhưng nó rất bắt mắt. Đặc biệt hơn, cấu hình của máy cực kỳ mạnh mẽ cùng màn hình rộng rãi mà sắc nét (đứng đầu hiện nay). LG G3 chính là những gì mà hầu hết người dùng đang muốn sở hữu trên một smartphone.

LG G3

Màn hình siêu nét

Về cấu hình, LG G3 sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K sắc nét nhất hiện nay, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, RAM 3GB (phiên bản 32GB) hoặc RAM 2GB (phiên bản 16GB), camera 13MP tự động lấy nét bằng cổng laser, chạy Android 4.4 KitKat và pin dung lượng 3000mAh.

4. Xperia Z2

Giá tham khảo: 16,99 triệu đồng.

Hiện tại thị trường Việt Nam, rất nhiều người đang lựa chọn Xperia Z2 làm “dế yêu” của mình bởi thiết kế sắc sảo với hai mặt kính đẹp mắt, mỏng và hiện đại. Ngoài ra, cấu hình mạnh mẽ cùng camera 20.7MP có thể quay phim, chụp ảnh dưới nước cùng khả năng chống nước tuyệt vời là những điểm hấp dẫn trên chiếc smartphone đến từ Sony.

Sony Xperia Z2 chống nước và bụi IP55/58

Xperia Z2

Sản phẩm được trang bị màn hình 5.2 inch full HD với công nghệ TRILUMINOS Display mới mẻ, hệ điều hành Android 4.4 KitKat, bộ xử lý Snapdragon 801, Krait CPU lõi tứ, tốc độ 2.3GHz mạnh mẽ, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB với khả năng mở rộng qua khe cắm microSD, vì vậy mà Xperia Z2 có thể khởi chạy những ứng dụng giải trí, làm việc, game, phim ảnh mượt mà, không giật, lag.

5. Galaxy Note 3

Giá tham khảo: 14,49 triệu đồng.

Mặc dù ra mắt từ tháng 9 năm ngoái nhưng Galaxy Note 3 vẫn được xem là smartphone đáng được sở hữu bởi máy được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, hỗ trợ công việc tuyệt vời trên một màn hình rộng rãi.

Samsung Galaxy Note 3

Galaxy Note 3

Hầu như tất cả những gì người dùng cần trên một smartphone đều có trên Note 3. Galaxy Note 3 có thể gói gọn trong những từ mô tả như: màn hình lớn, độ phân giải cao, phần cứng mạnh mẽ, máy ảnh cao cấp với nhiều tính năng hấp dẫn, chế độ đa nhiệm tuyệt vời.

Màn hình

Rộng rãi và mạnh mẽ

Tuy nhiên, một điểm mà chỉ riêng Note 3 mới có đó là bút S Pen với tính năng độc quyền Air Command giúp người dùng thoải mái trải nghiệm và thực hiện công việc. Có thể nói rằng Note 3 sẽ không còn là nó khi thiếu vắng S Pen.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay