• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

O2O, mô hình kinh doanh online hiệu quả trong thời khủng hoảng

Mỗi ngày có hơn 315 doanh nghiệp phá sản, ngừng hoạt động. Chỉ tính riêng 2 tháng đầu năm 2017, số Doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động lên đến gần 16.400 Doanh nghiệp (Theo Tổng cục Thống kê – Bộ Kế hoạch và Đầu tư – KH&ĐT)

Phá sản không phải vì quản trị tồi, không phải sản phẩm không tốt mà do họ không có chiến lược kinh doanh phù hợp trong thời đại công nghệ số. Mặt khác, nhiều người chưa biết cách vận dụng và thúc đẩy thị trường trên cả 2 kênh online và offline dẫn đến thị phần bị thu hẹp và họ tự đào thải chính mình ra khỏi cuộc chơi.

Vậy làm thế nào để kinh doanh hiệu quả

O2O (Online To Offline) là mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp cả hình thức Online và Offline dựa trên các công nghệ số. Đây là mô hình mà doanh nghiệp sẽ sử dụng các công cụ trực tuyến để tiếp cận và từ đó tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng để tăng trưởng doanh thu.

Vào ngày 15/9 tới đây, sẽ có một sự kiện mang tên Bí quyết kinh doanh hiệu quả từ offline đến online, do Nền tảng website bán hàng Bizweb phối hợp với Hiệp hội TMĐT VN và Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức.

Với sự góp mặt của các diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực O2O, Hội thảo này sẽ giúp những người kinh doanh hiểu cặn kẽ về:

  • Chiến lược tìm kiếm mặt bằng kinh doanh hiệu quả và tối ưu chi phí
  • Phương pháp vận dụng, tối ưu quy trình bán hàng Online – Offline

Với những bạn đang có ý định tìm mặt bằng kinh doanh, hoặc là chủ shop kinh doanh online đang muốn tối ưu quy trình bán hàng với mô hình O2O thì đây sẽ là cơ hội rất tốt để học hỏi và trang bị cho mình một cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Chi tiết về nội dung chương trình: Hội thảo mô hình O2O

HOT: Hiện tại Ban tổ chức có dành tặng 50 vé miễn phí cho khách hàng của DKT (Bizweb & Sapo) đăng ký sớm nhất (Lưu ý: Mỗi shop chỉ được 01 người tham dự.). Các bạn có thể nhanh tay gọi đến Hotline: 01682167300 để đăng ký và giữ cho mình slot miễn phí nhé.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay