• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Top 5 phụ kiện đáng mua cho DJI OSMO Pocket tại ONB.VN !!

DJI Osmo Pocket được trang bị cảm biến 1/2,3 inch, góc quay rộng 80° và khẩu độ f/2.0 cho chất lượng hình ảnh 12MP với kích thước điểm ảnh 1,55 μm, cũng như quay phim ở 4K/60fps bitrate 100 Mbps. DJI Osmo Pocket còn có những tính năng tiên tiến như theo dõi đối tượng theo chuyển động, theo khuôn mặt, Timelapse, Motionlapse và chụp panorama tự động. DJI còn hào phóng khi trang bị cho DJI Osmo Pocket thêm 2 microphone giúp cho việc thu âm thêm chất lượng.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và điều khiển DJI Osmo Pocket bằng một tay. DJI cũng trang bị hệ thống tản nhiệt không gây tiếng ồn giúp người dùng cầm nắm cũng như đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Mặc dù nhỏ gọn nhưng thời lượng pin của sản phẩm có thể đạt được 140 phút sử dụng liên tục, còn quay 4K 30fps sẽ được 2 tiếng liên tục.

Ngay từ khi ra mắt, nhiều người đã phải trầm trồ: DJI Osmo Pocket chính là sản phẩm mà họ mong mỏi bấy lâu nay. Chính sự nhỏ gọn, tiện lợi cùng chất lượng quay video, chụp ảnh và các tính năng cực tốt khiến DJI Osmo Pocket được chào đón nồng nhiệt. Đi kèm với sản phẩm chính, bao giờ người ta cũng quan tâm đến phụ kiện. Phụ kiện DJI Osmo Pocket hiện khá đa dạng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 5 phụ kiện DJI Osmo Pocket cần thiết.

Top 5 phụ kiện DJI Osmo Pocket cần thiết

Bộ lọc filter DJI Osmo Pocket

Nếu bạn muốn quay video ở ngoài trời bằng DJI Osmo Pocket  muốn video có chất lượng chuyên nghiệp, thì bạn sẽ cần bộ 6 bộ lọc ND này từ Skyreat. Bộ lọc mật độ tự nhiên (ND) là Phụ kiện DJI Osmo Pocket quan trọng giúp giới hạn lượng ánh sáng đi vào ống kính máy ảnh của bạn, giúp tránh ảnh và video bị phơi sáng quá mức ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt.

Ngoài các bộ lọc ND tiêu chuẩn, Phụ kiện DJI Osmo Pocket  này cũng có các bộ lọc phân cực được sử dụng để triệt tiêu ánh sáng chói từ các bề mặt phản chiếu. Nếu bạn muốn quay video mặt trời lặn trên biển, thì các bộ lọc ND và bộ lọc phân cực này sẽ cực kỳ cần thiết để quản lý ánh sáng chói trực tiếp từ mặt trời và từ mặt trời phản chiếu trên mặt nước.

Hộp đựng chống nước CASEMATIX

Mặc dù Osmo Pocket là một sản phẩm tuyệt vời nhưng nó vẫn không có camera hành động GoPro. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải xử lý nó cẩn thận hơn một chút. Để đi du lịch hoặc lưu trữ DJI Osmo Pocket của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Hộp đựng chống thấm DJI Osmo Pocket này từ CASEMATIX. Chất liệu nhựa cứng bên ngoài sẽ giữ cho DJI Osmo Pocket của bạn an toàn khỏi các yếu tố ngoài trời, trong khi các miếng bọt biển bên trong có hình dạng tùy chỉnh sẽ hấp thụ tác động từ nước và va đập.

Nắp của Hộp đựng chống thấm DJI Osmo Pocket  này được lót bằng một đế silicon chắc chắn, giữ cho bên trong không thấm nước. Bạn có thể yên tâm rằng DJI Osmo Pocket của bạn sẽ an toàn với Hộp đựng chống nước DJI Osmo Pocket chống thấm này.

Mô-đun không dây bỏ túi Osmo

Một trong những tính năng tốt nhất của máy ảnh GoPro - một sản phẩm được so sánh thường xuyên đối với DJI Osmo Pocket - là khả năng kết nối không dây với điện thoại thông minh và được điều khiển từ xa. Điều này cũng có thể với Osmo Pocket, nhưng bạn sẽ cần phụ kiện Mô-đun không dây DJI Osmo Pocket. Phụ kiện này cung cấp cả tùy chọn kết nối Bluetooth và Wi-Fi cho DJI Osmo Pocket, cho phép bạn điều khiển máy ảnh từ xa một cách liền mạch.

 

Mô-đun không dây DJI Osmo Pocket  cũng được dùng như một chân đế để bạn có thể đặt Osmo Pocket xuống trên bất kỳ bề mặt nào.  Đối với các vlogger YouTube, Phụ kiện DJI Osmo Pocket này cho phép bạn tự quay video trong khi nói chuyện. Với chế độ Follow Me và các tùy chọn định khung khác nhau, đối tượng thậm chí có thể di chuyển xung quanh trong khung hình trong khi DJI Osmo Pocket duy trì bố cục ảnh tốt.

Ngoài việc tăng cường tính linh hoạt của DJI Osmo Pocket, Mô-đun không dây DJI Osmo Pocketcũng có thể hoạt động như một trung tâm sạc qua cổng USB-C. Trên thực tế, đây có thể là một trong những phụ kiện thiết yếu nhất bạn có thể nhận được cho Osmo Pocket.

Bộ chuyển đổi điện thoại thông minh bỏ túi Osmo

Với thiết kế cực kỳ nhỏ của DJI Osmo Pocket khiến việc truy cập điều khiển của nó khá khó khăn. Mặc dù có tính năng điều khiển màn hình cảm ứng sáng tạo trên màn hình LCD và hai nút vật lý đa năng, nhưng sự thật là không có cách nào bạn có thể truy cập tất cả các tính năng điều khiển máy ảnh mà không cần kết nối điện thoại thông minh với DJI Osmo Pocket. Để làm điều này, bạn sẽ cần phải có một Phụ kiện DJI Osmo Pocket là Bộ chuyển đổi điện thoại thông minh DJI Osmo Pocket đi kèm trong cả hai tùy chọn Lightning và Type-C.

Sử dụng Bộ chuyển đổi điện thoại thông minh DJI Osmo Pocket, bạn có thể mở rộng các điều khiển của DJI Osmo Pocket bằng ứng dụng DJI Mimo. Thông qua ứng dụng, bạn có thể điều chỉnh cài đặt độ sáng và phơi sáng, kích hoạt bất kỳ chế độ chụp thông minh nào hoặc tùy chỉnh khung hình của ảnh. Đây là một Phụ kiện DJI Osmo Pocket cực kỳ hữu ích.

Bánh xe điều khiển bỏ túi Osmo

Để giữ DJI Osmo Pocket nhỏ gọn và có kích thước bỏ túi, các điều khiển của người dùng bị giới hạn ở một màn hình LCD nhỏ và hai nút. Mặc dù có thể mở rộng các điều khiển của DJI Osmo Pocket bằng cách kết hợp với một điện thoại thông minh, nhưng điều này sẽ làm tăng đáng kể kích thước và trọng lượng của thiết lập gimbal cầm tay của bạn.

Bánh xe điều khiển bỏ túi DJI Osmo Pocket chính thức là một phụ kiện nhỏ trượt ngay vào giá treo phụ kiện của DJI Osmo Pocket. Bánh xe điều khiển bỏ túi DJI Osmo Pocket  cho phép bạn điều khiển chính xác độ xoay và độ nghiêng của máy ảnh, cũng như hai nút bổ sung giúp tăng cường đáng kể các điều khiển bố cục chụp ảnh.

Phụ kiện DJI Osmo Pocket – Giúp phát huy được hết tiềm năng thực sự của sản phẩm chính

DJI Osmo Pocket là một trong những sản phẩm công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Với kích thước nhỏ như vậy, gần như không thể tin được DJI đã tạo ra bao nhiêu công nghệ chất lượng cao tích hợp trong nó. Trên thực tế, một số nhà phê bình có ý kiến cho rằng lỗ hổng lớn nhất là quá nhỏ. Kích thước của DJI Osmo Pocket  làm cho nó quá khó để cầm và giới hạn các điều khiển.

Tiềm năng thực sự của DJI Osmo Pocket chỉ có thể được phát huy với các phụ kiện DJI Osmo Pocket phù hợp. Thậm chí có thể lập luận rằng sử dụng DJI Osmo Pocket mà không có bất kỳ phụ kiện nào sẽ làm lãng phí khả năng của nó.

Tất cả sản phẩm trên đều có thể pre order tại www.onb.vn nhé ! chuyên phụ kiện Osmo Action

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay